ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบติดสปีด” “โย่ง อาร์มแชร์” เชือดนิ่มๆ ใช้สติคว้าแจ็กพอตคนแรก!!! พร้อมหยอดหวาน “เงินรางวัลนี้ ขอยกให้ 'ก้อย’ เพียงผู้เดียว”

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๘
เรียกว่าเฮสนั่นกันลั่นสตูดิโออีกแล้ว!!! สำหรับการแข่งขันควิซโชว์ ในรายการ "ตกสิบติดสปีด" เกมการแข่งขันตอบคำถาม ที่คงคอนเซ็ปต์ ดวลกันด้วยความเร็ว ในรอบการแข่งขันของหนุ่มศิลปินอินดี้สายละมุน "โย่ง (อาร์มแชร์) - อนุสรณ์ มณีเทศ" ที่ก่อนการแข่งขัน ออกตัวเลยว่าห่างหายเกมการแข่งขันมากว่า 3 ปี แต่มาครั้งนี้ขอประลองการควบคุมสติเพื่อสู้เกมอีกครั้ง การแข่งขันในรอบนี้ของหนุ่มโย่ง ต้องต่อสู้กับ 10 นักสู้ผู้เข้าแข่งขัน ระหว่าง ดารานักสู้ "กระต่าย อาร์สยาม , ตี๋ ดอกสะเดา" และนักสู้จากทางบ้าน รวมจำนวน 10 คน ซึ่งการแข่งขันนี้ หนุ่มโย่งต่อสู้คำถามมากว่า 1 เดือนเต็ม จนถึงครั้งนี้ได้เวลาเปิดเผยบทสรุปสักที!!!

เรียกว่าวินาทีแห่งการรอคอยก็มาถึง เมื่อหนุ่ม โย่ง สามารถโค่นนักสู้ ทั้ง 9 ท่านไปอย่างง่ายดาย ด้วยเพราะกติการในรายการที่ต้องอาศัยความไวและถูกต้อง เรียกว่าหนุ่มโย่งใช้สติ ใช้สมาธิในการตอบคำถามอย่างไม่มีอาการวอกแวกเลยทีเดียวแม้จะพลั้งท่าไปบ้าง จนถึงวาระการดวล ครั้งสุดท้าย ซึ่งโย่งหมายมั่นไว้ตั้งแต่ต้นรายการว่าจะขอเก็บสาว "กระต่าย อาร์สยาม" เป็นคนสุดท้ายของรายการที่เขาจะขอดวลด้วย เรียกว่าช่วงเวลาการดวลนั้น ทำเอาคนดู รวมถึงพิธีกร "เอ วราวุธ – ต้นหอม ศกุนตลา" แทบจะหยุดหายใจ เพราะลุ้นว่าระหว่าง กระต่าย – โย่ง ใครจะเป็นผู้ชนะ จนถึงคำถามข้อชี้วัด ที่ทำให้ หนุ่มโย่ง กลายเป็นผู้ชนะในการแข่งขันนี้ทันที และถือเป็นคนแรกที่คว้าแจ็คพอตในรายการนี้สำเร็จ!!!

งานนี้ โย่ง เผยด้วยอาการดีใจว่า "เรียกว่าตั้งใจมาเล่นเกมในรายการมากๆ พยายามดูแนววิธีการเล่นจากเทปเก่าๆ บอกเลยว่า หวั่นใจ เพราะเป็นเกมที่ต้องแข่งด้วยความเร็วและต้องตอบคำถามให้ถูกต้องด้วย เป็นการวัดสปีดในการแข่งขันจริงๆ เพราะถ้าเร็วแต่ตอบไม่ถูก คะแนนก็จะไปอยู่ที่คู่แข่งทันที ก่อนจะตอบนี่ต้องคิดให้ถี่ถ้วน ก็ไม่คิดว่าครั้งนี้จะสามารถคว้าแจ็กพอตไปได้ครับ ดีใจ และสนุกมาก ทุกคนที่มาแข่งล้วนมีอาวุธลับของตัวเองที่ผมจะต้องเอาชนะมาให้ได้ เรียกว่าต่อสู้คำถามมายาวนานจริงๆ รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณมากๆสำหรับแจ็กพอตตรงนี้ มีภรรยามาให้กำลังใจด้วย ระหว่างก็พักไปขอกำลังใจจากคุณก้อยบ้าง ถือว่าความโชคดีนี้น่าจะมาจากภรรยาครับ (หัวเราะ) ส่วนเงินรางวัลนี้ก็คงทำอะไรไม่ได้ นอกจากยกให้ภรรยาแต่เพียงผู้เดียวครับ"

ติดตามความระทึกจากการวัดสปีดการแข่งขันตอบคำถาม และร่วมลุ้นไปกับวินาทีที่ "โย่ง อาร์มแชร์" คว้าแจ็กพอตไปเป็นคนแรก! ในรายการ ตกสิบติดสปีด วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ