ทีวีไกด์: รายการ "Crazy Market ตลาดสัมผัส" “เฟี้ยว์ฟ้าว” เจอแข่งขัน “อ้น ศรีพรรณ” ไม่หวั่นแพ้ชนะขอได้ปล่อยพลังความสุขให้ทุกคน!!!

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๙
เตรียมรับพลังความสุขที่จะกระจายให้ทุกคนได้เลย เพราะแขกรักเชิญในสัปดาห์นี้ คือนักแสดงสาวอารมณ์ดี เจ้าของชื่อสุดคูล อย่าง "อิม – เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ที่จะมาท้าประสาทแหลกกับคำถามสุดกวน ในรายการ "Crazy Market ตลาดสัมผัส" พร้อมเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัส ที่แท็กทีมกันมาเสริมความรู้ปนความฮา นำทีมโดย "ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, อ้น – ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และนุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร"

แค่เปิดตัวก็เรียกรอยยิ้มกันแล้ว เพราะสาวอิมเล่นเต้นโชว์เรียกกำลังใจให้ตัวเองตั้งแต่เริ่มรายการแบบไม่มีหยุด จนผู้นำด้านสัมผัส อย่าง "ไก่ – สมพล ปิยะพงศ์สิริ" ต้องห้ามแขกรับเชิญจะเป็นลมเสียก่อน แต่เจ้าตัวบอกเลยว่า "เต้นแค่นี้ไม่เท่าไหร่ พลังงานของอิมเหลือล้นอยู่แล้ว และพร้อมจะมอบพลังนี้ให้กับทุกคน" พร้อมบอกอีกว่า "พร้อมแล้วค่ะสำหรับคำถาม วันนี้สู้ตาย เพราะโดยปกติเป็นคนไปตลาดบ่อยอยู่แล้ว และมักจะทำอาหารกินเองเป็นประจำอยู่แล้ว" ซึ่งดูเหมือนจะเป็นอย่างที่บอกจริงๆ เพราะเจอคำถามในข้อแรกกับหมวด "ชิม กัน จริง" กับคำถาม "ขนมจีนที่ได้ทานไปเมื่อสักครู่ ทำมาจากเส้นอะไร?" ระหว่าง "แป้งหมัก หรือ อบแห้ง" สาวอิมก็ตอบได้แบบมั่นใจมากเพราะชอบทานขนมจีนอยู่แล้ว แค่มองก็รู้ว่าแล้วทำมาจากอะไร แต่เหมือนมันจะไม่ง่ายเมื่อต้องมาเจอรอบมิชชั่น กับโจทย์ "จัดกิ๊บดำใส่แผงจำนวน 12 ตัว ทั้งหมด 2 แผง ใครทำเสร็จก่อนเป็นผู้ชนะ?" และยังต้องมาแข่งกับ "มาเฟียแห่งตลาดสัมผัส" ผู้มีสถิติแพ้มิชชั่นน้อยที่สุดอย่าง "อ้น ศรีพรรณ" อีก แต่สาวอิมก็ยังคงมั่นใจพร้อมบอกว่า "งานนี้อิมสู้ไม่ถอยแน่นอน!!!"

มาลุ้นกันว่า "เฟี้ยว์ฟ้าว" จะสามารถใช้พลังแห่งความสุขเอาชนะ พลังแห่งแม่ศรีเรือนของ "อ้น ศรีพรรณ" ได้หรือไม่!!? ติดตามได้ใน "Crazy Market ตลาดสัมผัส" วันเสาร์ที่ 9 – วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 16.05 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4