ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” “แตงโม นิดา” โดน “ตั๊ก บริบูรณ์” ชิงกอดกลางกองถ่าย พร้อมอ้างอินเนอร์เจ้าบ่าวมาเต็ม หลังต้องรับบทคู่แต่งงาน

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๙
พบกับการกลับมาอีกครั้ง ของนักแสดงสาวอินเนอร์ตัวแม่ "แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่ขอพักบทบาทดราม่าจากละคร เพื่อเป็นตัวของตัวเอง พร้อมสร้างเสียงหัวเราะต้อนรับฤดูฝน ในซิทคอมของคนอารมณ์ดี "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" พร้อมทีมตลกอินเนอร์ตัวพ่อ อย่าง "แจ๊ส ชวนชื่น, ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง, บอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น และนุ้ย เชิญยิ้ม" ที่พร้อมเสริมทัพความฮาเช่นเคย

สาวแตงโมบอกว่า "การกลับมาครั้งนี้ เหมือนเป็นการคืนสู่เหย้า ได้กลับมาพบเพื่อนเก่าอีกครั้ง!!!" และครั้งนี้ เจ้าตัวก็ยังเล่นใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง เบอร์แรงทุกฉากแบบไม่ง้อสคริปต์เช่นเคย ต่อให้ใครโยนมุขอะไรมา "แตงโม" ก็หัวไว รับได้หมด แถมยังกล้าเล่นแบบไม่ห่วงความสวยอีกด้วย!!! ยิ่งในตอน "คนเผ่า" ที่เจ้าตัวต้องรับบทเป็นเจ้าสาวคู่กับเจ้าบ่าวที่รับบทโดย "ตั๊ก บริบูรณ์" ที่จัดปาร์ตี้ฉลองงานแต่งงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในธีมคนป่า โดยมี "นุ้ย" เป็นเจ้าของร้าน และแขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้คือญาติของฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งรับบทโดย "แจ๊ส – น้าค่อม – บอล" ที่มาในชุดคนป่าจัดเต็ม ไม่แพ้คู่บ่าว-สาว และความวุ่นวายในร้านก็เกิดขึ้นเมื่อญาติทั้งคู่ ต้องทำพิธีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงประจำเผ่า ปฏิญาณตน จนขำกันน้ำตาเล็ด สุดท้ายหนุ่มตั๊กขอเอาคืน โดยการอ้างว่าตัวเองเข้าถึงบทบาทเจ้าบ่าว ชิงสวมกอดสาวแตงโมแบบเต็มๆ จนเพื่อนเข้ามาห้ามแทบไม่ทัน!!!

อย่าลืมติดตามความสนุกของการกลับมาสร้างรอยยิ้มพร้อมกระตุกต่อมฮาอีกครั้งของ "แตงโม นิดา" ที่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน!!! ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๕๑ ดร. ไฮจีน ร่วมภาครัฐ รับมือ PM 2.5
๐๘:๓๖ กทม.แจงแนวทางจัดซื้ออาหาร-ดูแลสุนัขที่ศูนย์พักพิงฯ จ.อุทัยธานี ผลสุ่มตรวจคุณภาพอาหารผ่านเกณฑ์ที่กำหนด
๐๘:๕๖ กทม.ประสาน กฟน.เร่งซ่อมคืนสภาพทางเท้าริมถนนลาดพร้าว 56
๐๘:๓๙ กรมส่งเสริมการเกษตร เตือนชาวสวนทุเรียนใต้ระวังโรครากเน่าโคนเน่าช่วงมีฝนในฤดูร้อน
๐๘:๑๖ TRP คว้ารางวัล MegaDerm Plus Award Ceremony Top 10 Customer 2024 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าเมืองไทย!
๐๘:๒๓ จากรุ่นสู่รุ่น.เคล็ดลับความสำเร็จธุรกิจครอบครัว
๐๘:๓๕ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับประกาศนียบัตรรักษ์โลก
๐๘:๒๗ วว./กรมพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน เชิญร่วมงาน IDENTITY CREATIVITY by DIPROM 2024 พบกับสุดยอดสินค้าสร้างสรรค์
๑๗:๐๓ มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
๑๗:๓๙ BC มั่นใจปี 67 ธุรกิจหลัก BOS Model ปัจจัยบวกหนุน เป้ารายได้โต 25% รับท่องเที่ยวบูม - ดอกเบี้ยขาลง แย้มเตรียมปิดดีลขายโครงการ