อาหลองกรุ๊ป เลือก “กระทิง” รับบทนำ หวังดันขึ้นแท่นพระเอกวิก 3 อย่างเต็มตัว

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๓
หลังจากที่ได้ฤกษ์บวงสรวง และเปิดกล้องถ่ายทำละคร "ลิขิตแห่งจันทร์" กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุดค่ายละครดัง "อาหลองกรุ๊ป" โดย 3 ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงทายาทผู้กำกับระดับปรมจารย์ฉลอง ภักดีวิจิตร อย่างกอล์ฟ แก้ว กู๊ด ก็ถึงคิวเปิดตัวพระเอกใหม่อย่าง "กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์" หนุ่มหล่อ เท่ สมาร์ท จากม.กรุงเทพ ดีกรีนักกีฬาบาสเก็ตบอลของจังหวัด ที่ได้รับทุนโครงการช้างเผือก หวังดันให้ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวของช่อง 3 งานนี้เมื่อเจ้าตัวรู้เข้า ถึงกับดีใจอย่างสุด ๆ พร้อมกล่าวความในใจว่า...

"ดีใจมากครับที่ทางพี่ ๆ ผู้จัด ผู้กำกับ ทั้งพี่กอล์ฟ พี่แก้ว พี่กู๊ด และพี่ ๆ ทุกคนในบริษัท อาหลอง กรุ๊ป ที่หยิบยื่นโอกาสสำคัญในครั้งนี้มาให้ผมเล่น ต้องขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนอีกครั้งครับ และผมสัญญาว่าผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด จะไม่ทำให้ทุกคนรวมไปถึงแฟน ๆ คนดูทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ สำหรับละคร ลิขิตแห่งจันทร์ เรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่ 3 ของผม และได้รับบทผู้หมวดพิภพ เป็นพระเอกร่วมกับเพื่อน คณินครับ คือละครมีเนื้อเรื่อง 2 ภาค อดีตกับปัจจุบัน เรา 2 คนก็แบ่งกันเป็นพระเอกคนละภาคน่ะครับ เพื่อนเป็นพระเอกภาคอยุธยาส่วนผมปัจจุบันครับ ก่อนหน้านี้ก็ได้เล่นละครมาแล้ว 2 เรื่องครับ อย่างเรื่องล่าสุด ลิขิตรัก ก็ว่าบู๊แล้วนะครับ แต่พอมาเจอเรื่องนี้บู๊มากกว่าครับ รับรองสนุกแน่นอนครับ ฝากติดตามละคร ลิขิตแห่งจันทร์ ด้วยนะครับ ทางช่อง 3 HD33 ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4