ครอบครัวสกิดใจ งานเปิดตัวดูเม็ก ดูโกร โฉมใหม่ 3ดี "พ่อป๋อ-แม่เอ๋"แฮปปี้มีตัวช่วยดูแล"น้องภู"

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๘
ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ทั้งครอบครัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับครอบครัวสกิดใจ ที่ล่าสุดป๋อ ณัฐวุฒิ-เอ๋ พรทิพย์และน้องภู ดช.ภูดิศ ลูกชายคนโตที่กำลังอยู่ในวัยซน ก็มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ ดูเม็กซ์ ดูโกร โฉมใหม่ สูตร3ดี ที่เมื่อไม่กี่วันมานี้ครอบครัวสกิดใจ หรือเรียกง่ายจำง่ายว่าครอบครัว3ดี ได้ไปร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์กันครบทีม และเมื่อเป็นโฉมใหม่สูตรใหม่ก็ต้องเป็นงานที่มีความพิเศษกว่าเดิม แม้กระทั่งการจัดงานเปิดตัว เพราะครั้งนี้บริษัท ดูเม็กซ์ ประเทศไทย จำกัด ได้ปิ๊งไอเดีย ทุ่มงบจัดงานแบบใหม่เพื่อให้ใกล้ชิดและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจึงจัดถึง 4 ครั้ง ทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยจัดไปแล้ว2ครั้งที่เทสโก้ โลตัส รังสิตและที่บิ๊กซี รัชดา ภายในงานมีออกบูธสินค้า มีกิจกรรมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลลูกโดยผู้เชี่ยวชาญ และยังมีเกมส์แจกของรางวัลมากมาย ส่วนไฮไลท์ของงานนี้ก็คือโชว์ร้องและเต้นเพลงดูโกร ของครอบครัว3ดี จากนั้นก็มีการพูดคุยแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงลูกให้เป็นเด็กดูโกร3ดี ที่ทั้งอารมณ์ดี เรียนรู้ดี แข็งแรงดีนอกจากนั้นยังร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ แนวคิดและการแนะนำถึงการเลี้ยงลูกๆในยุคนี้ของ"พ่อป๋อ-แม่เอ๋"แบบเป็นกันเอง

"ป๋อ ณัฐวุฒิ"พร้อมภรรยา"เอ๋ พรทิพย์"เผยวิธีเลี้ยงลูกชายทั้งสองว่า"ว่าบ้านเราเลี้ยงลูกกันเอง เพราะต้องการจะใกล้ชิดกับเค้าให้มากที่สุดเพราะเราอยากจะเห็นพัฒนาการด้านต่างๆเรียกว่าเราเรียนรู้ไปพร้อมๆกันกับลูก ชัดเจนมากตอนที่มีน้องภู(ดช.ภูดิศ)ลูกคนแรกเนี่ย อยากรีบกลับบ้านทุกวันเลยเพราะจะค่อยๆเจอค่อยๆเห็นว่าวันนี้เค้ามีอะไรเปลี่ยนแปลง พัฒนาด้านไหนบ้าง มันเป็นอะไรที่ตื่นต้นและมีความสุขมากๆ เราสองคนจะเลือกสิ่งต่างๆให้ลูกด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะของใช้หรืออาหารการกิน อย่างเรื่องนม น้องภูกินนมแม่มาตั้งแต่คลอด เพราะเราสองคนเชื่อว่านมแม่คือสิ่งที่ดีที่สุด สารอาหารครบถ้วน พอเค้าโตขึ้นก็โฟกัสไปที่พัฒนาการรอบด้าน เลี้ยงดูเค้าให้ใกล้ชิดธรรมชาติให้มากที่สุด และเราก็จะศึกษาหาข้อมูลว่าอันไหนเหมาะสมกับวัยของลูก อาหารเสริมหรือนมที่จะช่วยเสริมเพิ่มเติมให้เค้าได้ดีที่สุด ซึ่งดูเม็กซ์ ดูโกร โฉมใหม่ สูตร3ดี คือตอบโจทย์ตรงกับครอบครัวเราแบบครบถ้วนทั้ง 3ดีเลย ดีแรกคืออารมณ์ดี สำคัญเพราะทำให้เค้าเข้ากับเพื่อน เข้ากับคนรอบข้างได้ดี ดีที่สองเรียนรู้ดี มีสมองที่ดีก็จะเรียนหนังสือเก่ง นอกจากนี้ก็คิดแก้ปัญหาต่างๆที่จะต้องเจอในชีวิตจริงด้วย ส่วนดีที่สาม แข็งแรงดี อันนี้ก็สำคัญเพราะถ้าสุขภาพไม่ดีนี่กระทบไปทุกอย่างจะคิดจะทำอะไรก็ไม่เต็มร้อย 3ดีที่อยู่ในนมดูเม็กซ์ ดูโกร โฉมใหม่นี้ ถูกใจมากๆเหมาะมากที่จะเป็นตัวช่วยดูแลน้องภู ที่อยู่ในวัยกำลังโต"

เรียกว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข อบอุ่นและได้รับความรู้กลับบ้านไปเต็มอิ่ม ส่วนใครที่พลาดกิจกรรมดีๆแบบนี้ ไม่ต้องเสียใจ ครอบครัวสกิดใจยังมีคิวไปเจอทุกคนอีก สามารถติดตามได้ที่Facebook Dumex Heart to Heart club

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก