ลูกหมี วีอาร์โมเดล จัดทัพแฟชั่นโชว์ สะเทือน MBK Center

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๑
สถาบันสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ We Are Model ดำเนินการสอนโดย นางแบบชื่อดัง ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี และ กุ้ง ปภัสรินทร์ ศรีปริยวัฒน์ จัดงานแฟชั่นโชว์จบคลาสเรียน ของสถาบันสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ We Are Model เมื่อวานนี้ (3 มิถุนายน 2561) ณ MBK Center บริเวณชั้น 5 โซน Outlet In Town โดย Fashion Show ในครั้งนี้มีนางแบบนายแบบ ที่เป็นนักเรียนของสถาบัน ร่วมเดินแบบจำนวน 35 คน พร้อมด้วย กอหญ้า กชณิช อริยสิริภูวเดช Miss Grand Bangkok 2018 , มินด์ เมลดา นันทานุรักษ์ Miss Grand Krabi 2018 , แคท จารุพิชญา ฝอยทอง Miss Grand Phetchabun 2018 , ยุพลักษณ์ ลากุล Miss Grand Loei 2018 และยังมี เปาเปา จุลบุตร ชื่นโชคสันต์ ผู้ชนะการแข่งขัน Championships of Performing Arts (WCOPA) ที่ลองบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้อีกด้วย

งานแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ มีแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่าง DAPPER , เครื่องสำอาง ARTY Professional และ Phoenix Hair Salon เป็นการสนับสนุน 'เด็กนักเรียนของวีอาร์โมเดล เมื่อจบคอร์สทุกคนจะได้นำเอามาใช้จริงในเวที เหมือนให้ได้มาเจอประสบกาณ์จริง พี่หมีตั้งใจให้เด็กๆ ทุกคนที่มาเรียนได้รับโอกาสที่ดีในการก้าวเข้ามาสู่วงการแฟชั่น เมื่อเขาจบออกไปสามารถนำความรู้จากทางวีอาร์โมเดลไปใช้

พี่หมีสอนเดินแบบ 14 ปีเต็มประทับใจ ที่ได้ผลิตทั้งดารานางแบบนักแสดงพิธีกร มามากมายหลายรุ่น น้องๆได้ผ่านในเรื่องการปรับบุคลิกภาพ หายเหนื่อยที่เห็นเขาจบไป มีอาชีพ มีบุคลิกภาพที่ดี นักเรียนสำเร็จในหลากหลายสาขาอาชีพ สำหรับน้องๆที่สนใจอยากมาเรียนที่วีอาร์โมเดล พี่หมีรับเด็กนักเรียนตั้งแต่อาบุ 8 ขวบ โดยจะเปิดคอร์สเรียนต่อไป ในเดือนมิถุนายน กรกฎาคม และสิงหาคม'

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wearemodel.com โทร. 081-9966565

Line ID: @wearemodel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้