“โมทย์” เผยเหตุผลคืนจอ ใน “ตี๋ใหญ่ 2ฯ” บท “แรม-ท้าทาย” โหดปะทะเพื่อนเก่า “เต๋า สมชาย”

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๒
ห่างหายจากงานแสดงแบบเต็มตัวมานานกว่า 15 ปี สำหรับหนุ่ม "ปราโมทย์ แสงศร" อดีตนักแสดงขวัญใจวัยทีนยุค 90 ล่าสุดยอมตกปากรับคำ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ผู้กำกับฯ มาสวมบท "แรม" ที่มีอารมณ์เพี้ยนๆ แบบสุดโต่ง ในซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" เตรียมออกอากาศให้ได้ชมในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) นักแสดงมากความสามารถเผยสองเหตุผลของการหวนกลับมารับงานละครอีกครั้งว่า..

"เตอร์ (นพชัย ชัยนาม) ก็ติดต่อมาคุย ตอนนั้นแสดงละครเวทีอยู่ ก็นัดมาหลายรอบเหมือนกันครับ ว่าบทเป็นอย่างไร เพราะส่วนตัวไม่ได้เล่นละครนานมากเกือบ 15 ปีแล้ว ไม่รู้ว่ากลับมาเล่นจะเป็นยังไง เพราะระยะหลังๆ ส่วนใหญ่จะเป็นหนัง, ละครเวทีโรงเล็ก แล้วก็มีทำเบื้องหลังพวกเขียนบท, กำกับฯ ซึ่งเหตุผลที่ตัดสินใจรับเรื่องนี้ ก็คือ พอได้อ่านแล้วอยากเล่น เป็นบทที่สำหรับผมเหมือนเป็นบทที่ใฝ่ฝันเหมือนกัน "แรม" เป็นคนที่มีทัศนคติเป็นของตัวเอง เหมือนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มีความเพี้ยนอารมณ์ขึ้นลง ตลอดเวลา เหมือนแรมจะคิดว่าชีวิตมันก็แค่นี้ พยายามใช้ชีวิตทุกวันเหมือนเป็นวันสุดท้าย เต็มที่กับชีวิต ซึ่งผมไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน ก็รู้สึกท้าทาย และก็ไม่ได้แสดงมานานก็อยากจะลองกลับมาในบทบาทใหม่ๆ บ้าง อีกเหตุผลหนึ่งก็คือ ได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนเก่า "เต๋า สมชาย" ในบทบาทที่ต้องปะทะกัน ซึ่งแตกต่างไปจากบทเดิมที่เคยเล่น ฝากติดตามด้วยนะครับ…"

ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรี่ส์ "ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน"ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ประเดิมตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ