“อุ๋ย บุดดาเบลส” แนะแฟนๆ เปิดมุมมองชีวิต และปลุกพลังใจให้ตัวเอง ใน “The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ”

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
มีโอกาสมารับบทบาทเป็นเมนทอร์คอยชี้แนะ และรับฟังเรื่องราวของเหล่าศิลปินดาราชื่อดัง ที่นำเพลงที่มีความหมายมาขับร้อง และนำเรื่องลับมาพูดคุยเพื่อคลายปม ด้วยรูปแบบ 'sing & talk therapy' ในรายการ "The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ" โดยมีนักพูดสร้างแรงบันดาลใจอย่าง "นิ้วกลม-สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์"เป็นพิธีกร งานนี้ทำเอาหนุ่มมากความสามารถที่รักในการอ่านและหลงใหลในทางธรรม อย่าง "อุ๋ย บุดดาเบลส" หนึ่งในเมนทอร์ร่วมกับ แพทย์หญิงโชษิตา ภาวสุทธิไพศิฐ,ครูน้ำฝน , ครูเติ้ล ถึงกับปลื้มที่รู้แฟน ๆ ชอบ เพราะเป็นรายการที่ให้แง่คิด ให้กำลังใจ และให้คำแนะนำในการใช้ชีวิตโดยจิตแพทย์ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสังคม รับดีใจได้เป็นส่วนหนึ่งในรายการนี้ โดย "อุ๋ย"เผยว่า "ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามรายการ "The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ"นะครับ พอผมได้มาสัมผัสได้มาเป็นส่วนหนึ่งในทีมเมนทอร์ ได้ฟังเพลงเพราะๆ ที่แขกรับเชิญเลือกมาสะท้อนปมปัญหา ได้นั่งล้อมวงพูดคุยในบรรยากาศเหมือนเพื่อนนั่งรับฟังเพื่อนซึ่งแขกรับเชิญแต่ละคนมีเรื่องราวที่หลากหลาย รายการนี้ทำให้ได้รู้ว่าคนแต่ละคนมีปัญหาหรือแนวคิดที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นกรณีของกัสจังที่โดนโลกโซเชียลทำร้าย ที่ผมพอจะเข้าใจในระดับหนึ่งเพราะก็อยู่ในยุคที่โดนคนอื่นวิจารณ์แต่ผมอายุเยอะแล้ว ในขณะที่น้องเค้ายังค่อนข้างเด็กก็ถือว่าเก่งมากที่ผ่านมาได้ หรือกรณีทราย เจริญปุระ ที่มีปมในชีวิตเกี่ยวกับเรื่องแม่ของตัวเอง รวมถึงอีกหลาย ๆ เคสที่รายการเรานำเสนอผมคิดว่ามีประโยชน์อย่างมากเพราะช่วยสะท้อนมุมมองการใช้ชีวิต และถ้าในอนาคตเราพบว่าตัวเองเจอปัญหาแนวนี้ จะพอรู้ว่าต้องทำอย่างไร แก้ไขแบบไหน ยิ่งมีคำแนะนำที่ดีจากเมนทอร์ที่เป็นจิตแพทย์ทำให้เราได้อีกหนึ่งมุมมองที่จะก้าวข้ามผ่านปัญหาไปได้ สำหรับผมดีใจที่รายการเป็นประโยชน์และมีข้อคิดเตือนใจให้กับแฟน ๆ ติดตามชมรายการ 'The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ' ของเหล่าคนดังกันได้ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางไลน์ทีวีเท่านั้นครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4