“ไอซ์ – อธิชนัน” ประเดิมฟรีแลนซ์ลง “คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์” เล่นบทร้ายแรงส์ สุดแซ่บปะทะ “อ้อม พิยดา”

อังคาร ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๓
นางร้ายสาวสวยมากฝีมือ ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก ประเดิมฟรีแลนซ์เรื่องแรกลง Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน ตัวประกอบ ปะทะนางเอกมากฝีมือ แถมยังเป็นนักแสดงในดวงใจอย่าง อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล และพระเอก สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ กับบทที่ไอซ์บอกว่าร้าย และแรงที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา

"สำหรับเรื่องนี้คือท้าทายตั้งแต่การรับเล่นแล้วเพราะว่า หนูเองเพิ่งออกมาเป็นฟรีแลนซ์ ทุกอย่างเลยใหม่หมดสำหรับหนู ตั้งแต่การไปกองถ่าย ทุกๆ คนที่ร่วมงานหน้าใหม่หมด และบทที่ได้รับ ค่อนข้างจะแรงมาก แต่เป็นนักแสดงถึงแม้จะยากแค่ไหน ก็ต้องทำได้ แต่ด้วยความท้าทายคือละครเรื่องนี้มันเป็นเค้าโครงเรื่องจริง มันก็ทำให้หนูเครียดทุกวัน เพราะบทค่อนข้างเยอะแล้วก็แรง เราก็ไม่ชิน รู้สึกว่าคนเรามันจะทำร้ายกันขนาดนี้ได้เลยหรอ ซึ่งเราเล่นร้ายมาตลอดอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยได้รับแบบนี้ ที่มีสามีอยู่แล้วแต่ยังไปแย่งของคนอื่นเขาอีก รวมถึงยังเป็นคนวางแผนร้ายทุกอย่าง แถมเรื่องนี้ยังได้เล่นกับนักแสดงมืออาชีพอย่างพี่อ้อมด้วย ตอนแรกไอซ์ตื่นเต้นมาก พอรู้ว่าจะได้เล่นกับพี่อ้อม เพราะว่าชื่นชอบพี่อ้อมมาตั้งแต่เด็ก เราได้ดูพี่อ้อม แสดงละครมาตลอด มองว่าพี่อ้อมเป็นนักแสดงที่เก่ง น่ารัก เป็นกันเองกับน้องๆ มากคนหนึ่ง และเราฝันจะร่วมงานด้วย ในหลาย ๆ ฉากเราก็เกรงใจเพราะเราต้องตบเขา ทำร้ายเขา ไอซ์ก็จะบอกพี่อ้อมว่า "พี่อ้อม...ขอโทษนะคะ ถ้าเกิดพลาด" พี่อ้อมก็บอกว่า "เอาเลยๆ เล่นมาเลย" เป็นอะไรที่น่ารักมากค่ะ ทำให้การทำงานของราบรื่น ส่วนพี่สมาร์ท ก่อนที่จะมารับเล่นละครคลับฟรายเดย์ ไอซ์รับงานอยู่อีกที่หนึ่งก่อนและบังเอิญว่าละครเรื่องนั้นเป็นพี่สมาร์ทเหมือนกัน ทำให้เรารู้จักกันเลยทำงานง่ายขึ้น ก็โชคดีที่เรื่องนี้ ก็มาเจอกันอีก ตลกดีค่ะ กลายเป็นว่าเดือนนั้นไอซ์เจอพี่สมาร์ท 7 วันเต็ม ส่วนฉากเลิฟซีนพี่เขาน่ารัก เซฟให้หนูด้วย รวมทั้งพี่ผู้กำกับ พี่ๆทีมงานก็น่ารักมาก ราบรื่นดีค่ะ"

ติดตามชม Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน ตัวประกอบ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4