ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” งานคู่ก็มา “ก้อง-ห้วยไร่” ควงแฟนสาว “เบลล์-ฐา ขนิษ” โชว์สวีทน้ำตาลร่วงเกลื่อนเวที “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง”

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๓
โดนแฟนๆ เรียกร้องและสมัครเข้ามาแข่งขันเงาเสียงกันอย่างล้นหลาม สำหรับศิลปินหนุ่มที่ทั้งร้องและแต่งเพลงเองอย่าง "ก้อง ห้วยไร่" ฮอตขนาดที่ว่าปล่อยเพลงอะไรออกมา ก็มียอดวิวในยูทูปถล่มทลาย และนอกจากจะแต่งเพลงให้ตัวเองแล้ว "ก้อง" ยังเป็นป๋าดัน แต่งเพลงให้แฟนสาวนางเอกหมอลำ อย่าง "เบลล์-ฐา ขนิษ" จนยอดวิวถล่มทลายไม่แพ้กัน ล่าสุดมาเยือนเวที "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" อีกครั้ง พร้อมความพิเศษสุด ๆ เพราะไม่ได้มาคนเดียว "ก้อง" ควงแฟนสาวมาเปิดตัว โชว์เพลงคู่ อย่างเพลง You Let Me Down (คึดนำ) ทั้งคู่ร้องเพลงไป มองตากันไปหวานซึ้ง จนน้ำตาลร่วงเกลื่อนเวที ทำเอาทั้งพิธีกร "ป๋ากิ๊ก-ดู๋ สัญญา" รวมถึงคอมเมนเตเตอร์อย่าง "ชมพู สุทธิพงษ์, ไก่ สมพล, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ดวีรศักดิ์, ต้นหอม ศกุนตลา" ต่างแซวกันยกใหญ่ ทำเอาแฟนสาวอย่าง "เบลล์" เขินหน้าแดงเลยทีเดียว จากนั้นพอถึงเวลาเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเพื่อหาเงาเสียงแพคคู่ทั้ง "ก้อง-ห้วยไร่" และ "เบลล์"โดยเริ่มจาก3 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง "ก้อง" ก็ยังคงคุณภาพเป๊ะเหมือนเดิมแกะเสียงมาละเอียดยิบเรียกว่าแฟนพันธุ์แท้เลยทีเดียว ฝั่งสาวๆ ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง "เบลล์ –ฐา ขนิษ" ก็ทำเอาศิลปินต้นฉบับอึ้ง เพราะเป็นแฟนๆ ที่เคยคัพเวอร์ลงยูทูปเป็นคนแรกๆ นั่นเอง แต่ใครจะเหมือนจนพิชิตใจกรรมการและศิลปินต้นฉบับได้ อย่าลืมมาร่วมลุ้นให้กำลังใจเงาเสียง "ก้อง-เบลล์" กันในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" ในวันอังคารที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา22.40น.ทางช่อง 7HD กด35หรือไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง"

โดย "ก้อง ห้วยไร่" เปิดใจว่า "ขอบคุณที่มากี่ครั้งทุกคนก็ให้การต้อนรับ ผมเป็นคนหนึ่งที่เฝ้าดูการประกวดอยู่ตลอด วันนี้มีน้องๆมาเลียนเสียงเรา ผมก็อยากให้น้องๆ ได้แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ เพราะเวทีนี้คือโอกาสของคนที่รักการร้องเพลงที่ช่วยสร้างคนให้กับวงการบันเทิงมาแล้ว เก้าอี้ตัวที่ผมนั่งเพื่อยกไลค์ให้คะแนน ซึ่งก็มีศิลปินมานั่งกันไปหลายคนแล้ว น้องๆ ก็อาจจะได้มานั่งก็ได้ในอนาคตขึ้นอยู่กับว่าเรามีความต้องการมาถึงตรงนี้ไหม ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ดีใจที่ทุกคนมาร้อง น้องเก่งทุกคนเลย" "เบลล์-ฐา ขนิษ" เปิดใจว่า "ดีใจมากๆ ค่ะ การได้มาเวทีนี้ในวันนี้มันเกินฝัน ได้มาถึงจุดที่มีน้องๆ ร้องเพลงของเราได้ ซึ่งน้องๆ ที่มาร้องเพลงเบลล์คือเก่งทุกคนเลย หลายคนก็เคยคัพเวอร์เพลงเบลล์ลงยูทูป เราคอยติดตามตลอดว่าจะมีใครร้องเพลงเราได้ไหม มีคนมาคัพเวอร์หรือเปล่า พอมาวันนี้ใช่เลย ต้องขอขอบคุณทุกคนเลยค่ะ ต้องขอบคุณพี่ก้องด้วยที่ทำให้ได้มานั่งเก้าอี้ตัวนี้นะคะ(ยิ้มเขิน) ใครจะเป็นสุดยอดเงาเสียง อยากให้รอติดตามชมกันนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4