'ธัญญ่า - ชมพู่ - อุ้ม’ ประชันหน้า อวด...สวย! เป๊ะ! ปัง! มั่นใจ ในหนังโฆษณา 'บีบี คลินิก’

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๐
ตอกย้ำให้รู้ว่า สวยใส...เป๊ะปัง จนคนทัก มันจริงแค่ไหน 3 สาว 3 สไตล์ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล, อุ้ม-ลักขณา วัฒนวงศ์ศิริ, ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ในฐานะ พรีเซ็นเตอร์ 'บีบี คลินิก' คลินิกความงามและศัลยกรรมแบบครบวงจร โคจรพบกันเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แนวคิด The Beauty You Can Trust...ความมั่นใจ เริ่มต้นที่ บีบี คลินิก

เบื้องหลังโฆษณา ทั้ง 3 สาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ, ชมพู่-ธัณย์สิตา, อุ้ม-ลักขณา พกพาความเป๊ะมาเกินร้อย ทันทีที่มาถึงสตูดิโอถ่ายทำ ต่างประโคมเสื้อผ้า หน้า ผม ให้สวยสมคอนเซ็ปต์สาวมั่น 3 สไตล์ ที่สวยสง่า สวยมีชีวิตชีวา และสวยเซ็กซี่ เชิญชวนและตอกย้ำให้ผู้หญิง สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง ด้วยการดูแลเรือนร่างและผิวพรรณ สวยใส สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ

ตัวแทนสาวมั่น มาดนักบริหาร ที่สง่างาม อย่าง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เชื่อว่า ผู้หญิงเรา ขอแค่มีความมั่นใจ อะไรๆ ก็ดีไปหมด เผยว่า "สำหรับตัวเอง จะทำอะไร ไม่ว่าจะงานบริหารหรือการแสดง ต้องเริ่มต้นจากความมั่นใจ เพราะความมั่นใจที่อยู่ข้างใน ช่วยให้เราทำทุกอย่างออกมาดีเสมอ ไม่เคยพลาดคะ" ด้านสาวมั่น ร่าเริง อารมณ์ดี มีชิวิตชีวา ชมพู่-ธัณย์สิตา ยึดหลัก แม้จะมีความมั่นใจอยู่แล้ว ก็ควรหาเพิ่มให้ตัวเองได้อีก เปิดใจว่า "เราคิดดีและคิดบวกเสมอ ถ้าผู้หญิงเรา จะสร้างความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ มันจะเป็นแรงผลักดันให้เราทำทุกอย่างออกมาดีกว่าเดิมได้อีกเท่าตัว" ส่วน ว่าที่เจ้าสาว ตัวแทนสาวมั่น ที่เซ็กซี่ มีเสน่ห์ อุ้ม-ลักขณา ซึ่งมีความเป๊ะอยู่ท่วมตัว ก็ยังเพิ่มความมั่นให้ตัวเองไม่หยุดหย่อน กล่าวว่า "สำหรับอุ้ม นอกจากความฟิตแอนด์เฟิร์มของร่างกายแล้ว รูปร่างและผิวพรรณที่ดี คือความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นมาอย่างน่าทึ่ง ทำให้เรามีพลังกายพลังใจที่ดี อยากให้ผู้หญิงทุกคน มีความมั่นใจก่อนจะเริ่มทำอะไรทุกครั้งคะ"

สาวสวย ทั้ง 3 สไตล์ 'ธัญญ่า-ชมพู่-อุ้ม' รวมตัวกันในภาพยนตร์โฆษณา ก็เพื่อมาบอกผู้หญิงทุกคน ที่ต้องการความมั่นใจและสวยในแบบที่เป็นตัวเอง ให้มาเริ่มต้นได้ที่ 'บีบี คลินิก'...วันนี้ผู้หญิงอย่างคุณ สร้างความมั่นใจนั้นแล้วหรือยัง??? ติดตามผลงานของเธอ ทั้ง 3 สาวสวยและมั่น ได้เร็วๆ นี้ ส่วนรายละเอียด บีบี คลินิก ติดตามได้ที่ FB : bbclinicofficial และ IG : bbclinic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้