“ลาดา อาร์สยาม” โชว์เซ็กซี่ชุดว่ายน้ำถึงกับงานเข้า เจอ “โรคจิต” บุก “สไลด์น้อย” ถึงหน้าบ้าน

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๒๐
สลัดความหวาน ถ่ายแฟชั่นเซ็ทชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ครั้งแรก ก็กลายเป็นที่ฮือฮา สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "ลาดา อาร์สยาม" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของเจ้าพ่อเพลงแหล่ "บุญโทน คนหนุ่ม" แต่ด้วยเหมือนว่า "ความเซ็กซี่" จะทำให้งานเข้าซะแล้ว เพราะล่าสุดเจอโรคจิตบุกถึงงสาว บ้าน ที่ จังหวัดราชบุรี เอาเจ้าตัวถึงกับขวัญผวา

โดย ลาดา อาร์สยาม เปิดใจถึงเรื่องนี้ "สำหรับเรื่องกระแสชุดว่ายน้ำหลังจากที่ลาดาถ่ายออกมาแล้ว หลายคนก็เซอร์ไพร์ส ว่าลาดาปลี่ยนลุคแล้วหรอ แต่จริงๆ ลาดาไม่ได้เปลี่ยนลุค เพราะทั้งทางค่ายและตัวลาดาเองก็วางคาเรคเตอร์คตัวเองก็วางเป็นเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่แค่ตอนนี้เราโตขึ้นก็เลยเพิ่มความแซ่บให้ตัวเอง ส่วนคุณแม่แฮปปี้มาก ถามว่าจะมีถ่ายแนวนี้อีกมั้ย ก็คิดหนักนิดนึง (หัวเราะ) เพราะล่าสุดเจอโรคจิต บุกไปถึงหน้าบ้านที่จังหวัดราชบุรี ที่ตกใจคือ เขายืนช่วยตัวเองอยู่ พอเห็นแบบนั้นคุณพ่อ คุณแม่ ก็รีบปิดประตู เรียกเข้าไปอยู่บ้านเลย ยอมรับว่ากลัวมาก แต่โชคดีที่วันนั้น คุณพ่อ คุณแม่ อยู่ด้วย เรื่องการถ่ายแบบคงพักไว้ก่อน เพราะช่วงนี้กำลังเร่งทำซิงเกิ้ลใหม่ อยู่ในช่วงเลือกเพลง คือ ด้วยความอาร์สยาม เน้นคอนเซ็ปต์ ดนตรีไร้ขอบ ศิลปินทุกคนสามารถเข้ามาส่วนร่วมได้มากขึ้น เราก็เลยคิดมากขึ้น ถ้าไม่ดี ไม่โดนจริงก็ไม่ออก แต่รับรองว่าถ้าออกมา ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังแน่นอนคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ