“กิ๊ก-ดู๋” ใจดี ชวนแฟนร่วมสนุก! สแกนคิวอาร์โค๊ด ตอบคำถามชิง สร้อยคอทองคำ ทุกสัปดาห์

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๕
เรียกว่าเป็นรายการเรตติ้งอันดับหนึ่งในช่วงไพร์ไทม์เลยทีเดียว สำหรับรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" งานนี้เพื่อเป็นการเอาใจและคืนกำไรให้กับแฟน ๆ ที่คอยติดตามและชื่นชมรายการกิ๊กดู๋ ฯ มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" ทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.40น. หรือ "กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน" ทุกวันเสาร์เวลา 16.00 น. ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD และทางไลน์ทีวี งานนี้ "ป๋ากิ๊ก" และ "ดู๋-สัญญา" เลยฝากชวนผู้ชมให้มาร่วมสนุกกันง่าย ๆ แถมได้ของรางวัลติดมือกลับไปอีกด้วย โดยสองพิธีกรกล่าวว่า

"สำหรับแฟน ๆ รายการกิ๊กดู๋ของเรานะครับ ผู้ชมที่ชมอยู่ทางบ้าน เพียงแค่เฝ้าหน้าจอ และเตรียมโทรศัพท์มือถือของท่านกันไว้ให้ดีๆ ถ้าเห็น QR CODE ขึ้นอยู่มุมจอเมื่อไหร่ ก็สแกน QR CODE พอเห็นปุ๊บ ก็สแกนปั๊บ แล้วก็ใส่ชื่อ และหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน สแกนกันเข้ามาเล่นเกมส์ตอบคำถามของเรา โดยคำถามก็จะเกี่ยวกับการแข่งขันในรายการนี่แหละครับ ง่าย ๆ และไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ใครตอบถูกมากที่สุด และเร็วที่สุด โดยยึดคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด ก็จะได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำมูลค่า 3,000 บาท จำนวน 5 รางวัลมอบให้แต่ละสัปดาห์ ง่าย ๆ แค่นี้ ชมรายการไปด้วย เล่มเกมไปด้วยก็ได้ของรางวัลของเราได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะคุณจะดู "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" ทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.40 น. หรือ "กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน" ทุกวันเสาร์เวลา 16.00 น. ก็ได้หมดนะครับ ยังไงเข้ามาเล่นเกมกันเยอะ ๆ นะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ