“ผู้พันเบิร์ด” จัดหนัก!! ล้างบางอิทธิพลเถื่อน ร่วมงาน “เต๋า-ปีเตอร์” ราบรื่นใน “ตี๋ใหญ่2ฯ”

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๐
กลับมาเพิ่มดีกรีความมันส์ยิ่งขึ้น สำหรับซีรี่ส์ "ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน" ทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์) งานนี้หนึ่งในผู้จัดและนักแสดงนำอย่าง "ผู้พันเบิร์ด-พันเอกวันชนะ สวัสดี" จัดหนักจัดเต็มในบท "รองเผด็จ" นำทีมล้างบางอิทธิพลเถื่อนพร้อมปราบปรามยาเสพติด และยังได้ปะทะฝีมือกับ"เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" รวมถึงผู้จัดผู้กำกับ "ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม" ที่ต่างทุ่มเทแรงกายแรงใจให้ผลงานออกมาอย่างราบรื่น "สำหรับซีซั่นนี้รับบทรองเผด็จนะครับ เข้ามาสู่การปราบปรามยาเสพติดเต็มตัว จัดการกับอิทธิพลเถื่อนต่างๆ ถ้าพูดถึงความเข้มข้น รูปแบบความเข้มข้นของตัวละครมันเปลี่ยนไป ตัวละครใหม่เข้ามา ส่วนตัวละครเดิมถ้าใครดูในซีซั่นที่หนึ่ง มันมีการพัฒนาของตัวละครยิ่งขึ้น สำหรับการร่วมงานกับพี่เต๋าเค้าเป็นนักแสดงมืออาชีพอยู่แล้ว ประสบการณ์ของเค้าก็สามารถทำให้น้องๆทีมงานรวมถึงนักแสดงด้วยกันแสดงง่ายขึ้น มีส่วนช่วยให้การถ่ายทำไหลลื่น พี่เต๋าเองมีความเป็นกันเองสนุกสนาน สำหรับปีเตอร์มีร้อยให้ร้อยมีพันให้พัน ด้วยความที่เค้าเป็นนักแสดงมืออาชีพด้วย ปีเตอร์ได้รับนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม เพราะฉะนั้นการกำกับของเค้าก็เหมือนการถ่ายทอดตัวเองลงไปด้วย พอเค้ากำกับเองก็เหมือนเข้าถึงตัวละครทุกตัวเองด้วย รวมถึงการตีบทละเอียดมาก ส่วนมากไม่ค่อยปล่อยผ่านจะมีมาตรฐานของเค้า บทนี้ความแตกต่างของตำรวจกับทหารไม่ได้แตกต่างอะไร อุดมการณ์ไม่ได้แตกต่างอะไร แต่มันยากตรงที่การถ่ายทอดเวลาเหตุการณ์นั้นๆมากกว่า โดยรวมรองเผด็จไม่ยาก แต่ยากแต่ละตอนมากกว่า สำหรับเรื่องนี้ ผมแบ่งเป็นสองส่วน ส่วนเนื้อหาสาระ กับส่วนบันเทิง เนื้อหาสาระเราจะเห็นการดำเนินไปของขบวนการยาเสพติด การมีกระบวนการยังไงบ้าง เพราะถ่ายทอดออกมาของตำรวจยังไงบ้าง แล้วก็ความสัมพันธ์พ่อแม่ลูก เพื่อนร่วมงาน การหักหลัง ที่เกิดขึ้นในสังคมมันเป็นข้อคิดได้ ในส่วนของความบันเทิงในเรื่องของแอ็คชั่น ดราม่าชีวิต เราก็ติดตามได้ความบันเทิงไปด้วย การจัดแสงที่สวยงาม ที่มีละเอียดแสงสวยมาก มันเหมือนฮอลลีวูดทำ เพราะฉะนั้นผมบอกได้เลยว่าของไทยเราไม่แพ้ต่างชาติ แอ็คชั่นที่ใส่ลงไปมีกลิ่นของความ ดราม่าลงไปด้วย ฝากติดตามซีรี่ส์ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน ด้วยนะครับ ทางโมโนทเวนตี้ไนน์ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้