ฟินให้สุด !! แล้วหยุดที่ ฮอทซีท The Next Boy Girl Band Thailand EP 2 เปิดตัว “นางเอก” ไต่ฝัน!!!

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๓
รับไม้ต่อความฟิน หลังจากออนแอร์เทปแรกกระแสตอบรับก็ปังขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ The Next Boy/Girl Band Thailand เพราะผู้เข้าแข่งขัน "ปล่อยของ"กันสุดตัวแบบไม่มีใครยอมใคร หลังจากทีมเกิร์ลได้สาวๆร้องดี เต้นแรงส์ มานั่งฟินบนฮอทซีท แล้วถึง 5 คน ทำให้เหลือที่ว่างบนฮอทซีท อีกที่เดียวเท่านั้น!!!

วีคนี้โปรดิวเซอร์ทีมเกิร์ลดูเหมือนต้องใช้พลังหนักมาก เมื่อ "ซอนย่า คูลลิ่ง, นิโคล เทริโอ และ เจ-เจตริน" ต้องเทคะแนนให้กับเกิร์ลที่ขึ้นมาท้าชิงฮอทซีท ที่มาพร้อมลีลาส่ายสะบัดในเพลง "อย่ามองตรงนั้น" จนต้องกดว๊าว นึกว่า "คริสติน่า อากีลาร์" มาเอง แต่เธอจะเป็นใครนั้น ต้องมาลองดูกัน แต่ขอบอกเลยว่าเธอคือนางเอกที่มาตามหาความฝันนั่นก็คือการได้เป็น "เกิร์ลแบนด์" ดีกรีเป็นถึงรองอันดับหนึ่งเวทีมิสทีนไทยแลนด์ และนักกีฬาลีลาศทีมชาติไทย โอ๊ย..คันมากอยากรู้ว่าเธอคือใคร ธรรมดาซะที่ไหนเวทีนี้ !!!

อีกหนึ่งสาวที่ทำให้โปรดิวเซอร์ต้องหันมองหน้ากันรัวๆ เพราะพลังเสียงสะกดใจ เป็นเอกลักษณ์ สาวผิวแทนที่ชื่อแมนๆว่า "ชาลี" กับเพลง "ผิดที่ไว้ใจ" เธอคนนี้มีของจริงๆ แต่ "ชาลี" จะชิงดำขึ้นไปนั่งฮอทซีท คนที่ 6 ได้หรือไม่? ต้องตามลุ้น เวทีของทีมเกิร์ลยังร้อนฉ่าขนาดนี้ ทีมบอยก็ไม่น้อยหน้าขนความสามารถมาโชว์ล้นเวที "ขุ่นแม่ลูกเกด เมทินี" และทาทา ยัง" กรี๊ดไม่ยั้งเมื่อผู้แข่งขันอวดลีลาและสเต็ปเทพเต้นบีบอย แม้กระทั่งโปรดิวเซอร์ขันเงินและอองตวนยังต้องอ้าปากค้าง!!!

ร่วมลุ้นเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่ ตัดสายสะดือ คัดตัว รวมทีม ร้องเต้น เล่นใหญ่ เพื่อสุดยอดกลุ่มศิลปินเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น ที่จะได้เป็นแชมป์ The Next Boy/Girl Band Thailand กลุ่มแรกของประเทศไทย อาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.นี้ เวลา 18.20 -19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมเกาะติดเบื้องหลัง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ไปพร้อมกัน ในรูปแบบ Multi-Channel Experiences เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว และยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค The Next Boy/Girl Band Thailand, ยูทูป The Next Boy/Girl Band Thailand, อินสตาแกรม TheNextBoyGirlBandTH, ทวิตเตอร์ @TNBGBthailandและแฮชแท็ก # TheNextBoyGirlBandTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้