ญาญ่า นำทีมสาวฮอตร่วมเปิดงาน Wedding Fair 2018 By NEO อลังการงานวิวาห์ในฝัน Happiness Brides

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๕๑
เริ่มแล้ว งาน Wedding Fair 2018 By NEO ปีที่ 26 ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง ภายใต้ธีม Happiness Brides ดึง ญาญ่า อุรัสยา โชว์ชุดเจ้าสาว ถ่ายทอดงานวิวาห์ในฝันของคุณ 7 – 10 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2561 ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นางเปรมพร สายแสงจันทร์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็น.ซี.ซี.แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดงาน Wedding Fair 2018 By NEO ปีที่ 26 ภายใต้ธีม Happiness Brides ระหว่างวันที่ 7 – 10 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานแสดงสินค้าและบริการงานวิวาห์ครบวงจรที่ใหญ่สุดในประเทศไทย โดยมี นางเอกสาวสุดฮอตของเมืองไทย ญาญ่า อุรัสยา มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์ในฝันของสาวๆ ในธีม The Memory Of Dream Day พร้อมนางแบบชื่อดัง น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ และ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่มาโชว์ 4 พาร์ท คือ Princess Wedding, Secret Garden, Ocean Love และ Truly Modern จาก 10 แบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย ในดีไซด์สุดเก๋ไม่ซ้ำใคร พร้อมเครื่องประดับเพชรสุดเลอค่าจาก Kayve Bangkok และ Epiphany Jewelry มาให้สาวๆ ได้ดูเป็นทางเลือก นอกจากนี้ยังมีนักร้องเสียงดี ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ และไบรท์ วิชเวช มาขับร้องเพลงประกอบการเดินแฟชั่นโชว์ในวันเปิดงานอีกด้วย

นางเปรมพร กล่าวว่า งาน Wedding Fair 2018 By NEO ปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 26 แล้ว โดยจากนี้ไปนีโอต้องเดินหน้าพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อครองความเป็นผู้นำในการจัดงานแสดงสินค้าและบริการด้านงานวิวาห์ที่ครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งงานครั้งนี้ นีโอได้ทุ่มงบประมาณกว่า 15 ล้านบาท ในการจัดงาน และดึงดาราสาว ญาญ่า อุรัสยา มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน โดยจะสลัดลุคเจ้าหญิง มาสวมชุดเจ้าสาวในลุคที่หลายคนยังไม่เคยเห็น ซึ่งเป็นชุดดีไซน์เรียบหรูใส่ได้สองแบบคือ ชุดยาว และชุดสั้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความชื่นชอบโบว์ของผู้หญิง

สำหรับภายในงาน Wedding Fair 2018 By Neo เต็มไปด้วยของดี ๆ มากมาย พิเศษสุด ส่วนลดจากโรงแรมห้องจัดเลี้ยงชั้นนำ, การ์ด ของชำร่วย, ชุดแต่งงาน, แหวนแต่งงาน และเครื่องประดับเพชร, เวดดิ้งแพลนเนอร์, สตูดิโอถ่ายภาพ, สถานที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติก และสินค้าบริการต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ๆ เพียบ เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบทุกๆ 5,000 บาท รับคูปองชิงรางวัล 1 ใบ เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน จากผู้ประกอบการมืออาชีพกว่า 100 ราย อาทิ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ จองแพ็คเกจภายในงานเวดดิ้งแฟร์ รับทันทีเครดิตเงินคืน 60,000 บาท, Chatrium Hotel Riverside Bangkok แพ็คเกจจัดเลี้ยง ค็อกเทล เริ่มต้นที่ 1,299 บาท / ท่าน อีกทั้งยังมีกิจกรรมดีๆ เช่น ข้าวกล่องแทนใจ ให้สาว ๆ มาฝึกฝีมือแม่ช้อยนางรำ หัดทำอาหารกล่องมัดใจคุณสามี, ถักร้อย สร้อยรัก ทำสร้อยข้อมือเก๋ๆ ที่ออกแบบได้ด้วยตัวเอง จะร้อยเติมชื่อเราหรือชื่อว่าที่เจ้าบ่าวก็ได้ และ Wrist Corsage ข้อมือดอกไม้น่ารักๆ ไว้สำหรับตัวเองหรือเพื่อนเจ้าสาว

งาน Wedding Fair 2018 By NEO งานแสดงสินค้าและบริการงานวิวาห์ครบวงจร งานเดียวที่จะเนรมิต ให้คุณเป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 10 มิถุนายน 2561 เวลา 11.00 - 21.00 น. ณ ห้องเพลนารี 1 – 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaiweddingfair.com หรือ www.facebook.com/Weddingfairbyneo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา