ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats (ไลฟ์ บีทส)” “คชา” ยอมรับเคยโดนเท เลยอยู่จนโสด ในรายการ "Life.beats" (ไลฟ์ บีทส) อาทิตย์ที่ 10 มิ.ย. นี้

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๕๘
รายการ "Life.beats" (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ประจำการอัพเดตวงการเพลงไทยไปพร้อมกับ "ดีเจ อาร์ต และ ติช่า" ที่ออกสำรวจผลงานล่าสุดของเหล่าศิลปินทุกค่าย จนไปสะดุดเข้ากับ "คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" นักร้องหน้าใส ค่าย มิวสิคครีม ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ที่กำลังมีซิงเกิ้ล "พลูโต" หลังจากที่ปล่อยได้ไม่นาน ก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี เข้ามาร่วมพูดคุยทุกประเด็นในช่วง "Talk ล้วงลึก" ที่ไม่ว่า "อาร์ต-ติช่า" จะสรรหาคำถามอะไรมา "คชา" ก็ต้องตอบให้ได้ทุกข้อ อาทิเช่น ความรัก ทำไมโสดมานาน ไม่มีแฟนสักที, วีรกรรมที่เคยทำแบบหลุดโลกกับครอบครัว, เรื่องกินที่แปลกที่สุด, การทำงานเบื้องหลังที่ยากที่สุด

"คชา" เล่าว่า "ตอนบรีฟครั้งแรก พอได้ฟังแต่ละข้อ ค่อนข้างยากมากเลย อย่างกับทำข้อสอบเลยครับ เรื่องความรักนี่บอกเลยว่าโสดมานานมากแล้วครับ จำไม่ได้เลยว่ากี่ปีแล้ว แต่ก็เคยจีบผู้หญิงนะ ตอนนั้นอายุประมาณ 15 ก็ชอบผู้หญิงคนหนึ่งแต่ผิดหวังไป คงเป็นเพราะจีบไม่เป็น ได้เบอร์มาแล้ว ก็ไม่รู้จะโทรไปคุยยังไงดี โทรไปแล้วก็ไม่รู้จะพูดยังไง ขี้อายด้วย แล้วก็ยังเด็กอยู่ด้วย ก็เลยผ่านไปครับ ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็มาติดตามชมกันในรายการ "Life.beats" (ไลฟ์ บีทส) นะครับ"

ทุกคำตอบจะทำให้รู้จักตัวตนของนักร้องหน้าใส "คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" ได้มากขึ้น รวมไปถึงข่าวสารของเหล่าศิลปินในวงการเพลงแบบเจาะลึก ได้ทั้งหมดในรายการ "Life.beats" (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM25 หรือสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง Fan TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital