มาจนได้ ! จากผู้ต้องสงสัยเป็นหน้ากากหนอนชาเขียว มาเป็น หน้ากากหมีเหล็ก

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๔
ในที่สุดเขาก็มา ปาล์ม (Instinct) ปรียวิศว์ นิลจุลกะ หนึ่งผู้ถูกทายชื่อทุก ๆ ซีซั่น ตั้งแต่เป็นหน้ากากอีกาดำ จนมาถึงหน้ากากหนอนชาเขียว จนครั้งนี้ตัวจริงเสียงจริงเขามาแล้ว หลังเฉลย "หน้ากากหมีเหล็ก" ถูกกระชากหน้ากากออกมาเป็นนักร้องพลังร็อคขวัญใจสาวๆ เรียกว่าเอาชนะคู่แข่งจนพาตัวเองมาถึงรอบแชมป์ชนแชมป์ที่ต้องแข่งกับอีก 2 หน้ากาก หน้ากากเป็ดน้อย และ หน้ากากผึ้ง แต่ก็ต้องพ่ายไปในรอบนี้

เรียกว่าเปิดเวทีความมันได้อย่างสะใจทั้ง 3 หน้ากากที่ออกมาร้องฟีทเจอริ่ง กันในเพลง กระแซะเข้ามาซิ ทำเอาสตูฯ สนุกสนานไปตามๆกัน แถมยังคึกคักเป็นพิเศษเมื่อแขกรับเชิญ โดม ปกรณ์ ลัม มารับหน้าที่ดีเจเสริมทัพความสนุกให้กับ 3 แชมป์อีกด้วย

ก่อนที่จะไปเดือดกันต่อกับ 3 หน้ากากแชมป์เรียกว่ารอบแชมป์ชนแชมป์ครั้งนี้ต่างก้ปลอยของกันเต็มที่ ประเดิมที่หน้ากากหมีเหล็ก รอบนี้มาเอาใจชาว J-Rock ในเพลง Say Anything พลังเสียงหนักแน่นกระแทกใจจนคณะกรรมการพากันร้องว้าว! ต่อด้วยเสียงหวานๆไพเราะจับใจของหน้ากากผึ้ง เพราะรอบนี้เธอมากับบทเพลงของ ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในเพลง นักร้องบ้านนอก ซึ้งกินใจน้ำตาคลอ และปิดท้ายความมันสไตล์หน้ากากเป็ดน้อย ที่ครั้งนี้เปลี่ยนแนวการร้อง ไพเพราะเหมือนเดิมที่เพิ่มเติมคือร้องแร็ป ในเพลงจันทร์เจ้า ซึ่งเจ้าตัวนั้นแต่งเนื้อแร็ปเอง นำมาผสมกับเนื้อร้อง มันเวทีเดือดสุดๆ

และเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจว่าใครจะต้องถูกกระชากหน้ากาก เรียกว่าต่างก็ลุ้นและกดดัน ก่อนผลจะเฉลยออกมาเป็นหน้ากากหมีเหล็ก เป็น ปาล์ม (Instinct) เจ้าตัวนั้นบอกว่า "รู้สึกว่าประสบการณ์ในครั้งนี้มีค่ามากแล้ว เราไม่รู้ว่าจะได้เจอรายการแบบนี้หรือว่าประสบการณ์แบบนี้อีกที่ไหนเมื่อไหร่นะครับ ใครมีโอกาสมารายการนี้สักทีลองมาดูแล้วจะรู้ตัวตนอีกอย่างหนึ่งของตัวเองที่เราไม่เคยเจอมาก่อน จริงๆปีนี้ก็เป็นปีที่ร้องเพลงมาน่าจะครบ 20 ปีแล้วนะครับ ความผูกพันระหว่างผมกับดนตรี หรือศิลปะเนี่ย มันเป็นสิ่งที่แบบว่าขาดอะไรไปไม่ได้ผมมีแค่สองอย่างคือร้องเพลงกับวาดรูป เพราะว่าเราเชื่อว่าสิ่งที่เราทำมันดีของมัน ถึงแม้ว่าข้างหน้ามันจะมองไม่เห็นก็ตามว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรแต่เราเชื่อในสัญชาตญาณของเรา"

และในสัปดาห์หน้าสงครามกำลังจะถูกตัดสิน ในรอบ แชมป์ออฟเดอะแชมป์ การต่อสู้ที่มีตำแหน่งแชมป์ The Mask Singer 4 เป็นเดิมพัน ระหว่างหน้ากากเป็ดน้อย กับ หน้ากากผึ้ง ตำแหน่งแชมป์จะมาจากการโหวตของผู้ชมทั้งประเทศ ร่วมเชียร์และโหวตให้หน้ากากที่คุณรักให้เป็นแชมป์พร้อมกัน "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4" ถ่ายทอดสด! วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561 เวลา 20.05 น. เป็นต้นไป ทางช่องเวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4