ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร "ลิขิตรัก" ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๘
เภตรา(จีจ้า)สงสัยเรื่องความสัมพันธ์ของเจ้าชายวิล(แมททิว)และเจ้าหญิงเคธ(ซาร่า) รวมทั้งข้อมูลบางอย่างของเจ้าชายวิล จึงขอข้อมูลจากทางประเทศไทย ดวิน(ณเดชน์)ได้จัดส่งให้ เภตรา ได้ค้นข้อมูลความสัมพันธ์ของเคธ กับ เฮเดส(ปีเตอร์)แต่ยังไม่ทันทำอะไร เภตราก็ถูกเฮเดสฆ่าตาย อลิซ(ญาญ่า)เสียใจมาก ที่องครักษ์คนสนิทต้องมาตาย ดวินรู้ข่าวรู้สึกเป็นห่วง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ทางด้านคิงเฮนรี่(นิรุตติ์) ติดต่อมาทางพลตรีศักด์ชาย(จักรกฤษณ์) ให้ช่วยส่งทหารไปอารักขา

เจ้าหญิงอลิซ ทางดวินแม้อยากจะช่วย แต่ไม่อยากทำร้ายจิตใจท่านผู้หญิงเสาวณี (ป๊อป อารียา) ผู้เป็นแม่ บอกให้ส่งหมวดหิน(กระทิง) กับหมวดกรรณ(หยวน)ไปดูแลแต่แล้วท่านผู้หญิงเสาวณียอมให้ดวินเลือกตัดสินใจใหม่ สุดท้ายดวินตัดสินใจไป อารักขาอลิซที่ฮรีสอซด้วยตัวเอง ซึ่งเมื่ออลิซเจอดวิน ยังโกรธอยู่ บอกให้ดวินกลับไป เพราะมีทหารของเจ้าชายวิลดูแลอยู่แล้ว แต่เฮนรี่ยืนยันให้ดวินอยู่ดูแล ส่วนหมวดแพน (โยเกิร์ต)ตามหาเจ้าชายอลัน(อินดี้)จนเจอ ดวินปรึกษากับคิงเฮนรี่ ตัดสินใจนำกำลังทหารบุกค้นวังของเจ้าชายวิล และเจ้าหญิงเคธ แต่เจ้าหญิงอลิซกลับมาขัดขวาง ทำให้การค้นวังเพื่อหาหลักฐาน บางอย่างต้องล้มเลิกไป คิงเฮนรี่ตัดสินใจจะสละราชสมบัติก่อนกำหนด เพื่อมอบให้ เจ้าหญิงอลิซ ยิ่งทำให้เจ้าหญิงเคธแค้นอลิซ จ้องจะให้เฮเดสฆ่าให้ได้ และแล้ว โอกาสก็มาถึง เมื่อเคธยุให้อลิซออกงาน เพื่อเปิดโอกาสให้เฮเดส ลอบยิงเจ้าหญิงอลิซ งานนี้ดวินไม่ได้ไปอารักขาด้วยเพราะโดนกีดกันจากเจ้าชายวิล แล้วเจ้าหญิงอลิซจะเป็นอย่างไรบ้าง ลุ้นระทึก ต้องติดตามชมกัน...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ