AXN ประกาศเปิดออดิชั่นผู้มากความสามารถจากทั่วไทย!!! กับสุดยอดรายการแข่งขันของบรรดานักล่าฝันทั่วเอเชีย!! 'Asia’s Got Talent ซีซั่น 3’ ณ ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี 17 มิ.ย.นี้

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๘
AXN ประกาศกำหนดการจัดงานออดิชั่นประจำประเทศไทย (open auditions) สำหรับรายการ Asia's Got Talent ซีซั่น 3 ให้ผู้ที่มีความสามารถได้เดินทางเข้ามาแสดงเพื่อสร้างชื่อเสียงระดับอินเตอร์ให้กับประเทศ และลุ้นชิงเป็นเจ้าของรางวัลอันทรงเกียรติมูลค่ากว่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งไทยเป็นประเทศแรกภายในทวีปเอเชียที่ได้รับเลือก ก่อนที่รายการจะเดินทางไปจัดงานต่อในสิงค์โปร์, มะนิลา, โฮจิมินห์, กัวลาลัมเปอร์ และจาการ์ตาร์ต่อไป โดยจะจัดงานออดิชั่นขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ณ ประตูอัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี (Show DC)

นายเดเรก หว่อง รองประธานกรรมการบริหาร, ฝ่ายผลิต, บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค เอเชีย กล่าวว่า"ประเทศไทยเป็นหนึ่งในทวีปเอเชียที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนักแสดงเก่ง และมากความสามารถที่จะสะกดจิตผู้ชมได้อย่างน่าทึ่ง โดยจะเห็นได้จากซีซั่นที่ผ่านมาได้มีนักเต้นกายกรรมทีม Power Storm และเด็กหญิงกฤตยา อริยสิทธิ์ นักกายกรรมบนผืนผ้าตัวจิ๋ว ผู้เข้าแข่งขันจากไทยผ่านเข้าไปในรอบสุดท้าย เพราะฉะนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะลุ้นว่าชาวไทยจะนำโชว์อะไรมาแสดงให้เราได้ทึ่งอีกในซีซั่นใหม่ของรายการ Asia's Got Talent! และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นการแสดงสุดยอดจากคนไทยมารวมตัวกันที่งานออดิชั่นนี้"

โดยไฮไลท์ในงานออดิชั่นจะได้พบกับ จัสติน แบรตตัน (Justin Bratton) นายแบบสิงค์โปร์สุดฮอต และพิธีกรประจำรายการ Asia's Got Talent มารายงานสดผ่านทางเฟสบุ๊คเพจทางช่อง AXN โดยจัสตินจะทำการสัมภาษณ์การแสดงต่างๆที่มาร่วมการออดิชั่น และแบ่งปันประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นภายในงานให้กับผู้ชมทางบ้าน

ผู้ที่สนใจเดินทางมาเข้าร่วมการออดิชั่นสามารถสมัครผ่านระบบออนไลน์มาล่วงหน้าที่ www.AXN-Asia.com/AsiasGotTalent

สามารถดูรายละเอียดแผนที่การเดินทางไปยังโชว์ ดีซี (Show DC), คำถามที่พบบ่อย (FAQs) และข้อกำหนดและเงื่อนไขในการเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ https://www.axn-asia.com/asiasgottalent/openauditions/thailand

เกี่ยวกับ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เป็นศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจรแห่งแรกของไทย ด้วยเงินลงทุนกว่า 9,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 43 ไร่ บนถนนพระราม 9 ด้วยพื้นที่ภายในตัวอาคารกว่า 180,000 ตารางเมตร เปิดให้บริการเมื่อเดือนธันวาคม 2559

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.showdc.co.th

เกี่ยวกับโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น เนทเวิร์ค เอเชีย

โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น เนทเวิร์ค ได้ดำเนินการบริหารช่องทีวีบันเทิงหลากหลายแบรนด์ที่ส่งตรงไปยังผู้ชมกว่าสองล้านครัวเรือนทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ คัลเวอร์ ซิตี้, อัมสเตอร์ดัม,บูดาเปส, ลอนดอน, มาดริด, ไมอามี่, มิลาน, มอสโคว, มุมไบ, มิวนิก, สิงค์โปร์ และโตเกียว โดยสำนักงานเหล่านี้จะดูแลระบบเครือข่ายเชิงเส้นและดิจิตอลของบริษัทโซนี่และเผยแพร่ภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์คุณภาพเยี่ยมจากโซนี่ พิคเจอร์ส และบุคคลที่สาม รวมถึงที่จัดการด้านเนื้อหาต้นฉบับที่ได้รับมาจากทั่วโลกและภายในประเทศ โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น เนทเวิร์ค เป็นหนึ่งในหน่วยงานภายใต้บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นต์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4