ช่อง28 ส่ง ฟิล์มฮิตวันเสาร์ กับภาพยนต์ที่มีทั้งความแข็งแกร่ง และอ่อนไหว เรียกเขาว่าเทพเจ้ายังน้อยไป เพราะเขาคือ “เฮอร์คิวลิส”

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๙
กลับมาฉายอีกครั้งสำหรับหนังเทพเจ้ากรีกทรงพลังระดับตำนาน "เฮอร์คิวลิส" ที่ได้นักแสดงมวยปล้ำเจ้าของฉายาไวอากร้าแห่งหนังภาคต่อ อย่างเดอะร็อคหรือ "ดเวย์น จอห์นสัน" มาแสดงนำเป็นมนุษย์ครึ่งเทพ บุตรแห่งซุส จึงทำให้หนังเรื่องนี้ยิ่งน่าติดตามเข้าไปอีก ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ เอียน แม็คเชน, รูฟัส ซีเวล, โจเชฟ ไฟน์, รีเบ็คกา เฟอร์กูสัน

"เฮอร์คิวลิส" ผู้เกิดมาพร้อมความแข็งแกร่งดั่งเทพเจ้า แต่ยังคงรู้สึกถึงความทุกข์ทรมานได้แบบมนุษย์ เขามีชื่อเสียงโด่งดังจากวีรกรรมอันยิ่งใหญ่ ซึ่งรวมถึง"ภารกิจทั้ง 12" ที่คนทั่วโลกรู้จักดี อันเป็นภารกิจที่ยากลำบากที่สุดในกรีซโบราณ แต่เฮอร์คิวลิสที่ถูกตามหลอกหลอนโดยอดีตของตนเอง กลายเป็นนักรบรับจ้างที่เดินทางท่องไปทั่ว หากินกับเรื่องราวที่เป็นตำนานของตัวเขาเอง พร้อมด้วยกลุ่มผู้ติดตามที่ซื่อสัตย์ภักดี แต่ ณ บัดนี้ขณะที่เขาตัดสินใจรับงานอันหาญกล้าที่จะยุติสงครามกลางเมืองนองเลือดแห่งดินแดนเทรซ และคืนกษัตริย์อันชอบธรรมสู่บัลลังก์ "เฮอร์คิวลิส" ถูกบีบและผลักดันจนถึงขีดจำกัดของเขา เหล่าวายร้ายที่คาดไม่ถึงจะเป็นผู้ทดสอบพลังที่เป็นตำนานของเขา และโลกที่กระหายความเป็นธรรมจะทดสอบความเป็นมนุษย์ของ "เฮอร์คิวลิส"

เขาจะสามารถเอาชนะอดีตอันเลวร้ายของตนเองได้หรือไม่ แล้วการตัดสินใจของเขาจะทำให้เกิดผลกระทบอย่างไรต่อไป มาร่วมดูความแข็งแกร่งและการแก้ไขปัญหาต่างๆของเขาใน "เฮอร์คิวลิส" ในฟิล์มฮิตวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 11.45 - 13.45 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4