Movie Guide: “50 FIRST KISSES” เปิดตัว ฮิตถล่มทลาย ในญี่ปุ่น ทำรายได้เป็นอันดับ 2 บนตาราง Box Office เป็นรองแค่ Deadpool 2

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๑
50 FIRST KISSES ภาพยนตร์รักโรแมนติก ที่รีเมคจากภาพยนตร์ Hollywood สุดฮิต "50 First Dates" ปี2004

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายไปเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยทำรายได้เป็นอันดับ 2 บนตาราง Box-office เป็นรองแค่หนังฮอลลีวู้ดเรื่องดัง Deadpool 2 เท่านั้น รวมทำรายได้ในวันที่ 9 และ 10 มิถุนายนไป 185,456,800 เยน

50 First Kisses เป็นหนังที่รีเมคมาจาก 50 First Dates หนังรักโรแมนติกของผู้กำกับ ปีเตอร์ ซีกัล ที่นำแสดงโดย อดัม แซนด์เลอร์ และ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ ซึ่งครองใจคอหนังรักทั่วทั้งโลกหลังจากออกฉายเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ปี 2002

- 50 First Kisses เป็นผลงานการกำกับของ ยูอิจิ ฟูคาดะ ผู้อยากทำหนังรักมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว และเมื่อได้โอกาสทำ 50 First Kisses เขาก็ทุ่มสุดตัว เขาอินกับหนังมากจนร้องไห้บ่อยทีเดียว ทั้งตอนถ่ายทำและตอนตัดต่อ เขากล่าวอย่างติดตลกว่าตัวเองร้องบ่อยกว่านักแสดงนำของเรื่องเสียอีก

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำ 50 First Kisses ไกลถึงเกาะฮาวาย โดยใช้เวลาในการถ่ายทำทั้งสิ้น 1 เดือน

โดยหนังเล่าเรื่องราวของ รุอิ ฟูจิชิม่า (มาซามิ นากาซาวะ) ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำทำให้เธอสูญเสียความทรงจำระยะสั้น เธอจะจดจำได้แต่เรื่องที่เคยเกิดขึ้นก่อนอุบัติเหตุ แต่สมองจะไม่บันทึกสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นเลย จนเธอได้พบกับ ไดสุเกะ ยูเกะ (ทาคายูกิ ยามาดะ) หนุ่มเพลย์บอยอารมณ์ดี ที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น ไดสุเกะ ขอเดทกับเธอโดยที่ไม่ได้ล่วงรู้เลยว่า ทุกวันสมองของเธอจะรีเซ็ตใหม่และกลับไปดำเนินชีวิตแบบเดิมซ้ำไปซ้ำมา และนั่นทำให้เธอจำ ไดสุเกะได้แค่ 24 ชม. ของวันนั้นเท่านั้น แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น ไดสุเกะ ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ยอมแพ้ ที่จะทำให้เธอกลับมารักเขาได้ทุกวันอีกครั้ง

12 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์: https://youtu.be/l2Peoe7qsCk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4