มอนสเตอร์ เวอร์วัง อลังการไปกับ “มิดไนท์ เท็กซัส” ช่อง MONO29 เตรียมลงจอเอาใจคอซีรีส์ พ.20 มิ.ย. นี้

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๖
ก้าวเข้าสู่ปีที่ห้า เดินหน้าอัดแน่นความบันเทิงเต็มกำลัง สำหรับช่อง "MONO29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดเตรียมปล่อยความมันแบบพิศวง ไปกับ โปรแกรม "Premium Series" (พรีเมี่ยม ซีรี่ส์) เอาใจคอซีรีส์ลี้ลับ จัดหนักส่งความสนุก เรื่อง "มิดไนท์ เท็กซัส เมืองมนต์สาป ปี 1" (Midnight, Texas) ให้ผู้ชมทางบ้านได้สัมผัสกับเรื่องราวพลังเหนือธรรมชาติ ผลงานการสร้างโดย "Universal Television" (ยูนิเวอร์แซล เทเลวิชั่น) และ "David Janollari Entertainment" (เดวิด จาโนลลารี เอนเตอร์เทนเมนท์) ที่หยิบนิยายขายดีฉบับไตรภาคของ "ชาร์ลีน แฮร์ริส" (Charlaine Harris) นักเขียนชื่อดังมาสร้างสรรค์เป็นซีรีส์ ด้วยระบบซีจีเว่อร์วังอลังการ ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) พร้อมนำมาออกอากาศให้ได้ชม ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกในวันพุธ 20มิ.ย. 2018 เวลา 22.40 น. เป็นต้นไป

"มิดไนท์ เท็กซัส เมืองมนต์สาป ปี 1" (Midnight, Texas)" เรื่องราวของเมือง "Midnight" ตั้งอยู่ภายในรัฐ "เท็กซัส" สถานที่ที่คนหรือมนุษย์ธรรมดาๆ ถูกมองว่าเป็นคนแปลกหน้า และไม่มีใครสักคนที่ดูคุ้นตา เพราะผู้อยู่อาศัยนั้นมีความพิเศษดุจเทพนิยาย ตั้งแต่วิญญาณ แวมไพร์ แม่มด ร่างทรง ไปจนกระทั่งนักล่า ดินแดนซึ่งถือเป็นสวรรค์อันปลอดภัยของบรรดาสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติ ซึ่งคนในเมืองต้องต่อสู้กับแรงกดดันจากโลกภายนอก ทั้งแก๊งนักขี่อันธพาล เหล่าตำรวจขี้ระแวง และอดีตแสนอันตรายของตัวพวกเขาเอง พวกเขาทั้งหมดจึงต้องร่วมมือกันเป็นครอบครัวที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพื่อความอยู่รอดของตน และแก้ไขคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเมือง โยงเข้าสู่เรื่องราวอันน่าทึ่ง ที่จะทำให้คุณลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบ

ติดตามความสนุก แอคชั่น มัน ผจญภัยไปกับ "มิดไนท์ เท็กซัส เมืองมนต์สาป ปี 1" (Midnight, Texas)" ในโปรแกรม "Premium Series" (พรีเมี่ยม ซีรี่ส์) ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เริ่มวันพุธ 20 มิ.ย. 2018 เวลา 22.40 น. เป็นต้นไป ทางช่อง "MONO29"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ