หน้ากากเป็ดน้อย ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ คว้าแชมป์ The Mask Singer 4 ภายใต้หน้ากาก มีน้ำตาแห่งความดีใจ

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
สมศักดิ์ศรีแชมป์ ยิ่งกว่ามวยถูกคู่ หลังรู้ผลกันเป็นที่เรียบร้อย The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่นที่ 4 รอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ กับ 2 หน้ากาก ระหว่าง หน้ากากเป็ดน้อย แชมป์จากกรุ๊ป A และหน้ากากผึ้ง แชมป์จากกรุ๊ป C ที่ต่างก็งัดพลังปล่อยทีเด็ดเรียกคะแนนจากคนดูทั่วประเทศ ก่อนที่หน้ากากเป็ดน้อย เจ้าแห่งความทะเล้นที่เอาชนะใจคนไทยทั้งประเทศด้วยคะแนนโหวตที่ห่างกันแบบเฉียดฉิว

เป็นอีกหนึ่งรอบการแข่งขันที่ทำเอาคนดูทั้งประเทศต่างก็ใจจดใจจ่อว่าสองหน้ากากสุดท้ายใครจะคว้าชัย และใครจะถูกกระชากหน้ากาก เรียกว่าต่างก็เปิดเวทีได้ดุเด็ดเผ็ดมัน กับโชว์พิเศษที่ทั้งสองหน้ากากนั้น ต้องมาฟีทเจอริ่งกันในเพลง Too Much So Much Very Much ก็ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ สนุกสนานโยกย้ายไปตามๆกัน แต่ถึงยังไงก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้เหล่าคณะกรรมการมากกว่าเดิม กับท่วงท่าและเสียงร้อง

และที่ทำเอาทั้งสตูต่างน้ำตาคลอ กับโชว์ของหน้ากากเป็ดน้อย ที่ทำเอาต่างก็มีน้ำตาไปตามๆกันด้วยเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ ซึ่งหน้ากากเป็ดน้อยกลั่นออกมาผ่านเสียงเพลง และถ่ายทอดอารมณ์ได้บีบหัวใจสุดๆ พาให้ทุกคนเข้าไปอยู่ในเรื่องราวของบทเพลง กระชากอารมณ์จนทำให้ครูอ้วนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ต่อด้วยโชว์ของหน้ากากผึ้ง ที่มากับแนวการร้องที่ใช้ภาษาท้องถิ่นอย่างภาษาเหนือ ในเพลง แลรักนิรันดร์กาล ถ่ายทอดอารมณ์ความรักซึ้งๆได้กินใจ ผสมผสานท่อนแร็ปได้อย่างลงตัว มาพร้อมโชว์ที่อลังการเรียกเสียงปรบมือไปดังสนั่น เมื่อจบโชว์ของทั้งสองหน้ากากถึงเวลาที่คนทั้งประเทศต้องเป็นผู้ตัดสินว่า 1 ใน 2 หน้ากากนี้ใครจะคว้าแชมป์ แต่ผลจะออกมาเป็นหน้ากากไหนก็สมศักดิ์ศรีด้วยกันทั้งคู่

และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ผลสรุปจากคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ ยกให้ "หน้ากากเป็ดน้อย" ได้ตำแหน่งแชมป์ของรายการในซีซั่น 4 นี้ไปครองพร้อมกับคำขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ส่งกำลังใจให้ตนเองมาโดยตลอด พร้อมเปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นเคลือที่ทุกคนมั่นใจว่าภายใต้หน้ากากนั้นมีน้ำตาแห่งความดีใจอยู่แน่นอน "ดีใจมากที่ทุกคนรับรู้ว่าเราเต็มที่ ในทุกรอบผมพยายามที่จะก้าวผ่าน เราไม่เคยคิดว่าจะมาถึงวันนี้ แค่อยากร้องเพลงให้ทุกคนมีความสุขเท่านั้นเอง สำหรับวันนี้มันเกิดฝัน ขอบคุณจากหัวใจ ขอบคุณแฟนๆทุกคน และขอบคุณหน้ากากผึ้งด้วยครับ"

และผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากผึ้ง ผู้ได้ตำแหน่งรองแชมป์ในซีซั่นนี้ แม้จะมีเสียงการคาดเดาที่แตกต่างกันอยู่ 2 ชื่อ นั่นคือ น้องร้องสาวดูโอ้ชื่อดังระดับประเทศ นิวจิ๋ว ก็ตาม แต่สุดท้ายแล้ว ได้แก่ "นิว นภัสสร ภูธรใจ" นักร้องสาวเสียงดีมากความสามารถ กับลีลาน่ารัก น่าเอ็นดู ที่เมื่อถอดหน้ากากออกมาแล้ว ได้เห็นถึงน้ำตาแห่งความดีใจมาพร้อมกับการเฉลยของเธอ "โล่งอกมาก...คิดถึงเพื่อน (จิ๋ว) ไม่เคยต้องร้องเพลงคนเดียวเลย แต่ทุกอย่างคือความตั้งใจและเต็มที่เพื่อให้ผ่านทุกรอบไปได้ ขอบคุณรายการที่ทำให้ตัวเองเดินทางได้มาไกลขนาดนี้ ขอบคุณกำลังใจจาก จิ๋ว กับความเชื่อมั่นและให้กำลังใจว่า นิวทำได้ และสาเหตุที่เลือกเป็น หน้ากากผึ้ง เพราะเปรียบเหมือนผึ้งเป็นแมลงตัวเล็กเหมือนจะไม่มีแรง แต่จริงๆแล้วผึ้งไม่เคยบินเดี่ยวจะอยู่เป็นกลุ่มเป็นทีมเวิร์คเสมอ เปรียบเสมือน นิวจิ๋ว"

เตรียมพบกับรอบ ถอดหน้ากากแชมป์ "หน้ากากเป็ดน้อย" พร้อมการเฉลิมฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายนนี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?