ถึงเวลา ถอดหน้ากากแชมป์ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 “หน้ากากเป็ดน้อย”

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๖
เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายของ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 อย่างสมบูรณ์แบบกับหน้ากากคนสุดท้าย เจ้าของเก้าอี้แชมป์ในซีซั่นนี้ ได้ได้แก่ หน้ากากเป็ดน้อย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหน้ากากที่ต่างก็มั่นใจว่าเขาเป็นใคร จากการคาดเดาเป็นเสียงเดียวกันส่วนใหญ่ แม้ตลอดในทุกรอบจนถึงรอบ แชมป์ออฟเดอะแชมป์ ในรอบที่แล้วก็ตามหน้ากากเป็ดน้อยเจ้าของแชมป์ยังคงปล่อยพลังเสียงในการร้องเพลงแบบหลากหลายรูปแบบ

โดยรายชื่อของศิลปินและนักแสดงผู้ต้องสงสัย และเป็นที่เหล่าคณะกรรมการทายรวมไปถึงโลกออนไลน์ จะออกมาเป็นเสียงเดียว ส่วนใหญ่ทายกันว่าหน้ากากเป็ดน้อย คือ นนท์ - ธนนท์ จำเริญ ว่าแต่จะใช่อยากที่กระแสการคาดเดาหรือไม่นั้นลุ้นไปพร้อมกันพฤหัสบดีที่ 21 มิย.นี้ ว่าภายใต้หน้ากากเป็ดน้อยแชมป์ของซีซั่นที่ 4 นี้บทสรุปสุดท้ายแล้วจะเป็นใครนั้น ยังเป็นการเฉลิมฉลองและการรวมตัวของเหล่าหน้ากากทั้ง 3 ซีซั่น ได้แก่ หน้ากากอีกาดำ, หน้ากากโพนี่, หน้ากากหนอนชาเขียว, หน้ากากแอปเปิ้ล, หน้ากากผึ้ง, หน้ากากหมีเหล็ก, หน้ากากดอกหญ้า, หน้ากากยักษ์, หน้ากากนายพราน, หน้ากากม้าขาว ฯลฯ ถือได้ว่าคุ้มค่าสมกับการเฉลิมฉลองการถอดหน้ากากอย่างสมเกียรติ พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษที่จัดมาเพื่อแฟนๆรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง โดยเฉพาะ

พบกับการเฉลิมฉลองในรอบถอดหน้ากากแชมป์ "หน้ากากเป็ดน้อย" อย่างยิ่งใหญในวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561 เวลา 20.05 น. ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้