ทีวีไกด์: รายการ “ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers” ซึ้ง!!! “แอนนา ชวนชื่น” ทำสิ่งนี้เพื่อคนไทย กราบหัวใจพี่เขาจริงๆ

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๙:๔๐
คืนวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น.อย่าพลาดชมรายการ"ป๋าซ่าพาซิ่ง" ผู้ชมทางบ้านจะได้พบกับ "แอนนา ชวนชื่น" พร้อมแก็งค์ป๋าซุปตาร์รุ่นใหญ่ หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ชลิต เฟื่องอารมย์ และอุดม ชวนชื่น ที่ต้องขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปฟ็อกกราเซียร์ เกาะใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ กับภารกิจพิชิตภูเขาน้ำแข็ง พร้อมทำสิ่งที่ทำให้คนไทยต้องอึ้งทั้งประเทศ

แอนนา ชวนชื่น เผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นเมื่อต้องขึ้นเฮลิคอปเตอร์มาสัมผัสหิมะบนยอดภูเขาสูงครั้งแรกในชีวิต ที่ได้ชมความงดงามของวิวภูเขาของประเทศนิวซีแลนด์ และยังได้มาท่องธารน้ำแข็งอย่างจริงจัง ต้องขอขอบคุณรายการ "ป๋าซ่าพาซิ่ง" ที่เปิดโอกาสให้คนวัยเก๋าออกมาตะลุยโลกกว้างแบบไม่แคร์ไขข้อ และอายุไม่ใช่อุปสรรคของพวกเราอีกต่อไป สำหรับแก็งค์รุ่นใหญอย่างผม มีทั้ง หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา,ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ และอุดม ชวนชื่น แท็คทีมกันมาท่องโลก และที่ฟ็อกซ์กลาเซียร์พวกเราก็ได้มาเทร็กกิ้งเดินลุยธารน้ำแข็ง ปีนภูเขาน้ำแข็ง มุดถ้ำน้ำแข็ง อีกด้วยในวัยหกสิบปีอัพ แต่ก็ต้องระวังในการเดิน เราต้องเดินตามแนวเส้นทางของไกด์เป็นขบวนตามๆ กันไป เพราะไกด์มีการสำรวจความหนาและแข็งแรงของพื้นน้ำแข็งแล้วว่าแนวไหนแข็งแรง เวลาเดินจะได้ปลอดภัยที่สุด ผมคิดว่าความน่าทึ่งและอัศจรรย์ของธรรมชาติที่สร้างสรรค์ความงดงามให้แก่โลกใบนี้ยังมีอีกหลากหลายรูปแบบ อยากให้ทุกคนออกมาทำตามฝันอย่าไปท้อเรื่องอุปสรรคและอายุก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมอีกต่อไป ถ้าใจมันสู้"

ท่ามกลางหิมะ และภูเขาน้ำแข็งที่สูงชัน แอนนากลับไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยในการฝ่าฟันอุปสรรคที่จะป่ายปีนไปถึงจุดสูงสุด ระหว่างที่กำลังรีบจ้ำอ้าวบนภูเขาน้ำแข็ง เจ้ารองเท้า Ice Snow Grips หรือ รองเท้าพื้นหนาม ก็ดันหลุดเกือบทำให้ไปไม่ถึงจุดหมายที่แอนนาตั้งไว้ แต่ก็ได้พระเอกตลอดกาล หนิง นิรุตติ์ เข้ามาช่วยจับใส่ให้ดีดังเดิม กลายเป็นสายสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่เห็นแล้วก็รู้ว่าใส่ใจกันมากๆเลย ระหว่างที่ทุกคนกำลังยืนรอลุ้นว่าแอนนาจะปีนไปถึงยอดภูเขาได้หรือไม่ แอนนาก็หยิบสิ่งของที่เขาเตรียมมานั่นก็คือ ธงชาติไทย และเมื่อถึงยอดภูเขาลูกใหญ่แอนนาก็ทำตามฝันที่ตั้งใจ แอนนาโบกธงไทยปลิวไสว พร้อมเสียงตะโกนถ้อยคำบางอย่างที่คนไทยทั้งประเทศต้องรื้นน้ำตา อย่าพลาดชมรายการป๋าซ่าพาซิ่ง วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ