“สิงโต ปราชญา” ร่วมพิธีเปิดงาน “Green Life Eat Organic” งานแสดงและจำหน่ายสินค้าอินทรีย์ระดับภูมิภาค

อังคาร ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๘
นางสาวสุทัศนีย์ ราชเรืองระบิน รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Green Life Eat Organic งานแสดงและจำหน่าย สินค้าอินทรีย์ระดับภูมิภาค โดยงานจัดขึ้น ณ ชั้น G ศูนย์การค้าสยาม ดิสคัฟเวอรี่ กรุงเทพฯ ซึ่งในพิธีเปิด งานแสดงและจำหน่ายสินค้าอินทรีย์ระดับ ภูมิภาคในครั้งนี้ ได้แขกรับเชิญพิเศษ "สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์ หนุ่มหล่อขวัญใจวัยใสจาก Sotus The Seriesเข้าร่วมงาน และสาธิตการทำสลัดออแกนิคเพื่อสุขภาพ ให้กับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมบรรดา แฟนคลับ และสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานได้ชิมกันถ้วนหน้า

กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ มีหน้าที่รับผิดชอบในการส่งเสริมและพัฒนาตลาดสินค้า อินทรีย์ให้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพมีความปลอดภัยออกสู่ตลาด โดยกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้มีการส่งเสริมตลาดสินค้า อินทรีย์ ดังนี้ หมู่บ้านอินทรีย์(Organic Village) ศูนย์จำหน่ายสินค้าเกษตร อินทรีย์(Organic Farm Outlet) และภารกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าอินทรีย์ระดับภูมิภาค ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ให้กับเกษตรกร ผู้ประกอบการ และเพิ่มทางเลือกในการซื้อสินค้าให้กับประชาชน เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ อันเป็นการกระตุ้นการสร้าง เม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคได้รู้จักสินค้าอินทรีย์ และกระตุ้น การบริโภคสินค้าอินทรีย์เพิ่มมากขึ้น

งานแสดงและจำหน่ายสินค้าอินทรีย์ระดับภูมิภาค มีการจัดงานขึ้นรวมทั้งสิ้น 5 ครั้ง โดยงานที่ น G ศูนย์การค้าสยาม ดิสคัฟเวอรี่ กรุงเทพฯ เป็นงานที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งภายในงานมีเกษตรกร ผู้ประกอบการ นำสินค้าและผลิตภัณฑ์อินทรีย์มาแสดง มาจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคอย่างหลากหลาย อาทิเช่น ข้าวอินทรีย์ น้ำมะพร้าว สมุนไพร ผลิตภัณฑ์อินทรีย์แปรรูปต่างๆ พร้อมชมการแสดงจาก ศิลปินมากมายส่วนงานครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม ณ จังหวัดชลบุรี และเดือนสิงหาคม ณ มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา