ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” ครั้งแรก!! กับการตามหาเงาเสียง “โอม-ค็อกเทล” แทบยอม “คุกเข่า” ตื้นตัน...เงาเสียงเก็บรายละเอียดเป๊ะ ใน “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”

พุธ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๒
เป็นศิลปินวงร็อคที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับวง "COCKTAIL" (ค็อกเทล) เจ้าของเพลง "คุกเข่า, เธอทำฉันเสียใจ, คู่ชีวิต ฯลฯ" ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงออกมากี่เพลงก็ฮอตฮิตแบบสุด ๆ โดยเฉพาะเพลงช้า เนื้อหาบาดใจคนฟัง ที่ทำเอาคนอกหักน้ำตาไหลกันมาแล้ว งานนี้ "ป๋ากิ๊ก" และ "ดู๋-สัญญา" เอาใจแฟนรายการวัยรุ่น ชวนวงค็อกเทลมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับเพื่อตามหาเงาเสียงของหนุ่ม "โอม" นักร้องนำ โดยเจ้าตัวคว้าเพลง "กาลเวลาพิสูจน์คน" เพลงช้ามาโชว์แบบสด ๆ กันกลางเวที ทำเอาเหล่ากรรมการ "ชมพู สุทธิพงษ์, สมจิตร จงจอหอ, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ด วีรศักดิ์" ต่างทึ่งและซึ้งไปกับเพลงกันเลยทีเดียว พอเปิด 4 ตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ก็ต้องทำให้หนุ่ม "โอม" ถึงกับอึ้ง ทึ่ง ตื้นตันและประทับใจ เรียกว่ามีทุกอารมณ์เลยทีเดียว เพระผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงสามารถเก็บรายละเอียดการร้องเพลงของวงได้เนียนและแน่นขนาดนี้

"โอม" เปิดใจว่า "สำหรับวันนี้เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากครับ พูดไม่ทันพี่กิ๊กเลย (หัวเราะ) ผมขำอย่างเดียวขำจนน้ำหูน้ำตาไหล วันนี้ก็เป็นครั้งแรกเลยที่มาหาเงาเสียง ในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" ได้เห็นเด็ก 4 คนที่มีความสามารถ และที่ผมสนใจมากคือความพยายามของนัองที่จะเก็บรายละเอียดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นวิธีร้อง วิธีออกเสียง วิธีหยุดหายใจ แม้แต่วิธีการเร้าเสียงเล็กเสียงน้อยที่ผมทำคือถูกเก็บหมดเลย ผมว่าการที่มีใครสักคนสนใจในสิ่งที่เราทำมากขนาดนี้ถือเป็นเรื่องน่าประทับใจมาก ๆ ครับ ผมตื้นตันที่ได้รับการใส่ใจแบบนี้ ขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบวงค็อกเทลนะครับ ที่ผมทำได้คือการที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ เราทั้งสี่คนให้ความสำคัญกับการศึกษา,หน้าที่การงานและครอบครัวอย่างมาก อยากจะฝากน้อง รวมไปถึงแฟนๆ รายการว่าอย่าลืมว่าการศึกษาและครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ ขอให้น้ำหนักกับการศึกษามากๆ รู้หน้าที่ของตัวเอง ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาสมัครเงาเสียงของผมและชื่นชอบเรา อย่าลืมติดตามชมเงาเสียงของผมครั้งแรกในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" ในวันอังคารที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา22.40น.ทางช่อง 7HD กด35หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" รับรองว่าสนุกสนานแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้