การเดินทางหมื่นลี้ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและความดราม่า เพื่อตามง้อภรรยาใน “Farewell China เมียจ๋า...กลับมาเถอะ”

พุธ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๑
หนังดังวันศุกร์สัปดาห์นี้ เสนอ "Farewell China เมียจ๋า...กลับมาเถอะ" ภาพยนตร์ดราม่าสัญชาติฮ่องกง ที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆคน ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยหลากหลายอรรถรส ทั้งดราม่า น้ำตาท่วมจอ และความน่ารักอลวนของครอบครัวชาวจีนที่ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในดินแดนแห่งเสรีภาพ ชีวิตของคนทั้งคู่และลูกน้อยต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายกว่าจะได้พบกันอีกครั้ง นำทีมนักแสดงโดย จางม่านอวี้, เหลียงเฉาเหว่ย

เรื่องราวของหญิงสาวที่ได้รับวีซ่าสำหรับนักศึกษาหลังจากต้องฝ่าฟันปัญหาต่างๆมา และเธอก็กำลังจะกลับไปยังอเมริกาเพื่อเรียนต่อ แต่เธอกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับวีซ่า เธอจึงเขียนจดหมายส่งไปหาสามีของเธอ แต่เขากลับบอกเธอว่า เธอต้องอยู่บ้านกับลูกๆ เมื่อสถานการต่างๆเริ่มแย่ลง เธอจึงขอหย่า แต่เขากลับปฎิเสธที่จะหย่ากับเธอ เธอจึงตัดทุกช่องทางการติดต่อของเธอและเขา เมื่อเขาหมดหนทางที่จะติดต่อกับเธอเขาจึงเดินทางไปยัง นิวยอร์ก ที่นี่เขาได้พบทั้งแก๊งอันธพาล เพื่อนที่เป็นมิตร และโสเภณี เธอได้พาเขาไปทำงานกับสามีแมงดาของเธอ เมื่อเธอและเขาพบกันอีกครั้ง เขาได้รู้สึกว่าเธอกลายเป็นคนอื่น คนที่เขาไม่เคยรู้จัก

เมื่อสถานการณ์ต่างๆเริ่มแย่ลง ไหนจะลูกน้อยที่ต้องคอยให้ความรัก แล้วยังจะเรื่องที่เธอขอหย่า ทั้งเธอและเขาจะทำอย่างไรต่อไป มาร่วมเป็นกำลังใจให้เขาและเธอได้ในหนังดังวันศุกร์ เรื่อง "Farewell Chinaเมียจ๋า...กลับมาเถอะ" วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561 เวลา 20.45 – 22.45 ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้