“เอี๊ยง” ไม่เข็ดสาวในวงการ รับโสดสนิท ยังไม่พร้อมมีใคร!!

พฤหัส ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๙
หลังจากเลิกรานางเอก "นนนี่-ณัฐชา เจกะ" ไปหนุ่ม "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" ก็หล่อขึ้น หุ่นแน่นผิดหูผิดตา ดูได้จากอินสตราแกรมที่ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ เก้งกวาง ทั้งหลายกดไลค์กันรัวๆ งานนี้ หนุ่มเอี๊ยงบอกว่าฟิตหุ่นเพื่อเอาใจแฟนละคร "พยัคฆา" ทางช่อง 8 โดยเฉพาะ แถมท้ายนี้ยังอัพเดทหัวใจให้ฟังกันอีกด้วย

ละครยังไม่ออน มีแต่คนชมว่าเสือหุ่นเฟิร์ม? "รู้สึกดีใจ เพราะว่าเราออกกำลังกายมาเพื่อมาทำงานกับละครเรื่องพยัคฆาจริงๆ เพราะในเรื่องต้องมีบู๊ มีต่อสู้ มีปีนต้นไม้ ตีลังกาผาดโผนมาก เราก็ต้องแข็งแรง ต้องเฟิร์มไว้ก่อน พอมีคนชื่นชมก็รู้สึกหายเหนื่อย เป็นความทรหดที่ต้องควบคุมวินัยในตัวเองหลายอย่าง ทั้งเรื่องกิน เรื่องการออกกำลังกายครับ" ฟิตหุ่นหนัก กลายเป็นขวัญใจเก้ง กวางไปแล้ว? "ก็ต้องขอบคุณมากๆครับ ผมไม่ซีเรียสนะว่าจะเป็นเพศไหน ขอแค่ให้มีคนชอบเรา ไม่ว่าเขาจะเป็นใคร เพศไหน ก็ต้องขอบคุณด้วย แต่พอลงรูปไปก็มีเข้ามาแซว มาชมเยอะครับ" ถามถึงความรักบ้าง ตอนนี้สถานะว่างไหม? "ยังโสดครับ" (ยิ้ม) เข็ดกับสาวในวงการหรือเปล่า? "จริงๆก็ไม่ถือว่าเข็ดนะ แต่ว่าตอนนี้ผมมีหลายอย่างให้ทำมากเลย ทั้งถ่ายละคร แล้วผมเองมี แพลนจะเรียนต่อด้วย ก็เลยโฟกัสที่ชีวิตตนเองก่อนดีกว่า เรื่องรักเลยไว้ก่อน" ความรักที่ผ่านมาสอนอะไร? "สอนให้เราเป็นคนใจเย็นขึ้น แต่ท้ายสุดมันก็เป็นเรื่องของความเข้าใจของคนสองคนมากกว่า" ในละคร พยัคฆา เราต้องร่วมงานกับนนนี่ มีอุปสรรคอะไรไหม? "ไม่มีนะครับ ต่างคนก็ต่างโฟกัสที่การทำงาน คิดถึงเรื่องงานเป็นหลักมันก็จะไม่มีปัญหาอะไร ผมว่าเราโตแล้วด้วยกันทั้งคู่ แยกแยะได้ มองหน้ากันได้ ไม่ใช่จากกันไม่ดี" สเป็คสาว? "จริงๆไม่มีสเปคนะ คุยรู้เรื่อง เป็นเพื่อนกันได้ เป็นที่ปรึกษากัน แค่นี้ผมว่าก็โอเคแล้ว" คาดหวังกับความรักครั้งใหม่ไหม? "ตอนนี้ไม่คิดถึงรักครั้งใหม่เลย ปล่อยมันไปเรื่อยๆดีกว่า ถ้ามีเองเดี๋ยวก็มาเองครับ ไม่รีบร้อน" มีเหงาบ้างไหม? "ไม่เหงาครับ ช่วงนี้ผมชอบท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ ถ้าว่างก็จะไปเที่ยวลุย อีกอย่างก็ฟิตเนสกับเพื่อนๆ ไม่มีเวลาคิดเรื่องหัวใจเลย(ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน