ดับปัญหาคาใจ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ใส่เต็ม “คอนเสิร์ต คำภีร์ ไอ้เสือบุก” พร้อมเผยศิลปินรับเชิญคนแรก “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่”

พฤหัส ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๔
คอนเสิร์ตฉลองอายุครบ 50 ปีของ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ต้องถูกเลื่อนและล้มเลิกในเวลาต่อมาอย่างน่าเสียดาย และทำให้ศิลปินที่ตั้งใจทำงานอย่างพงษ์สิทธิ์เกิดอาการค้างคาใจ เตรียมตัวไว้เต็มร้อยแต่ก็ไม่ได้ขึ้นเวทีอย่างที่คิดไว้ และเพื่อดับปัญหาคาใจ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ขอขึ้นเวทีจัดใหญ่ใส่เต็ม กับคอนเสิร์ต "คำภีร์ ไอ้เสือบุก" ที่แค่ชื่อก็การันตีได้ว่า งานนี้เดินหน้าลุยเต็มที่ไม่มีถอย ให้สมกับการรอคอยทั้งเจ้าของงานและบรรดาแฟนๆ โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, แมคยีนส์, สายการบินไทยแอร์เอเชีย, บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว, บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ น้ำดื่มตะวันแดง เรด ซีรีส์ จัดจ้าน ตัวจริง

โดยได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นกันเองไปเรียบร้อยแล้ว ที่ Hard Rock Cafe เมื่อ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา และยังเปิดตัวศิลปินรับเชิญคนแรก ที่จะมาสร้างความมันส์ ความหรรษาให้กับคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งหัวแถวของศิลปินแร็ปในบ้านเรา "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ที่ไม่เคยขึ้นเวทีร้องเพลงและร่วมแจมในคอนเสิร์ตของพงษ์สิทธิ์มาก่อน ที่แน่นอนว่าเขาไม่ได้มาขึ้นเวทีธรรมดาๆ แต่ยังมาพร้อมกับความเซอร์ไพรส์แบบยกกำลังแน่นอน

คอนเสิร์ต "คำภีร์ ไอ้เสือบุก" เล่นกันที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เวทีในร่มที่ฟ้าฝน หรือคนกวนเมือง ไม่มายุ่มย่าม ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ซื้อบัตรกันได้แล้วที่ All Ticket หรือ 7eleven ทุกสาขาที่มีเคาน์เตอร์ เซอร์วิส ในราคา 5,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 / 800 บาท พิเศษสุดๆ สำหรับบัตรราคา 5,000 บาท เพราะมีแค่ 500 ที่นั่ง จำหน่ายพร้อมของที่ระลึกเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ จากแมคยีนส์ ที่ออกแบบมาเพื่อคอนเสิร์ต "คำภีร์ ไอ้เสือบุก" นี้เท่านั้น โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ศิลปินจัดเต็มตั้งใจขนาดนี้ แฟนอย่างเรา จะไม่จัดเต็มให้เขาได้ยังไง ซื้อบัตรให้พร้อม แล้ว 29 กรกฎาคมนี้ ไปมันส์เต็มที่กับ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ที่อิมแพค อารีนา กัน!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้