“บี”ช็อค!! โดน “ป้อง” สวมเขา

พฤหัส ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๓
ใครเป็นแฟนละคร "เมีย2018" วีคนี้ ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะถึงคราวที่สาว บี-น้ำทิพย์ ได้เห็นเต็มๆ ตาว่าหนุ่มป้อง-ณวัฒน์ กับ "น้องเมียคนสวย" มารี เบรินเนอร์ แอบย่องไปกิน (ตับ) กันมาจริงๆ แถมพอถูกซักมากๆ เข้า หนุ่มป้องยังทำโมโหกลบเกลื่อน งานนี้เลยมีฉากที่ทั้งคู่ปะทะคารมกันมาฝากแฟนๆ สาวบีจะใส่เต็มขนาดไหน ไปชมเบื้องหลังกันเลย

เป็นฉากที่ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) แอบเห็น ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) กับ กันยา (มารี เบรินเนอร์) เดินคลอเคลียกันอยู่หน้าบ้าน เป็นจังหวะที่อรุณากลับมาเห็นพอดี ทั้งคู่จึงเกิดการโต้เถียง

ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ บ้านหรู ย่านรามอินทรา117 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก บี,ป้อง มาที่หน้าเซ็ต เพื่ออธิบายบท และบิ้วท์อารมณ์จนทั้งคู่พร้อม จึงสั่งถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ บียืนรอป้องอยู่ในห้องด้วยความโกรธ จากนั้นป้องก็เดินตามเข้ามา ด้วยสีหน้าวิตกกังวล แต่พอหันมาเจอบี ป้องก็ตีหน้าซื่อ แล้วรีบชิงอธิบายเหตุผล ว่าเพราะเหตุใดตนถึงเข้าบ้านมาพร้อมมารี ให้บีฟังอย่างมีพิรุธ แต่บังเอิญบีไม่เชื่อ จึงตัดบทด้วยการจะไปถามมารีด้วยตัวเอง ทำเอาป้องต้องรีบขว้างไว้ แล้วงัดมุกหงุดหงิดใส่ บอกให้บีใจเย็นๆ จากนั้นก็ชักแม่น้ำทั้งห้ามาเกลี้ยกล่อมให้บีใจอ่อน บีได้แต่ยืนน้ำตาคลอ มองป้องเล่นละคร โกหกตลบตะแลง จนจบ ก็ยังยืนยันว่าไม่เชื่อ ป้องจึงต้องเพิ่มแอ็คติ้ง ด้วยการทำเป็นโมโหกลบเกลื่อน ตะคอกใส่บีว่า ตนไม่ได้ทำอะไรผิด อย่ามาหาเรื่องตน บีมองป้องด้วยแววตาที่ผิดหวังแบบสุดๆ ก่อนจะสวนกลับป้องด้วยน้ำเสียงเรียบว่า "ชั้นเห็น เห็นตั้งแต่เริ่มว่า..คุณสองคนทำอะไรกันบ้าง" ทำเอาป้องถึงกับตกใจ หน้าถอดสี อึ้งกิมกี่ เพราะคิดไม่ถึงว่าบีจะเห็นจริงๆ บีเปิดฉากต่อว่าป้อง กับ มารีชุดใหญ่ ที่ร่วมมือกันสวมเขาให้ตน ก่อนจะทิ้งคำพูดเด็ดออกมาว่า "การถูกนอกใจ ยังไม่เจ็บเท่าถูกคิดว่าโง่!!" จากนั้น ผู้กำกับก็ให้คิว น้องอินเตอร์ ลูกสาวตัวน้อยที่งัวเงียตื่นขึ้นมา เพราะเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน พอบีเห็นลูกก็รีบหันไปปาดน้ำตาทิ้ง แล้วพาน้องอินเตอร์กลับเข้าไปนอนทันที เอาล่ะสิ..ถูกจับได้คาตาขนาดนี้แล้ว หนุ่มป้องจะทำยังไงต่อไป?

ตามชมฉากนี้ ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 26 มิถุนายนนี้ 21.30 น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้