เกรท-วรินทร ชวน ยิปซี-คีรติ มางานวิ่งท้าทายพลังสายตาครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน “VETA BERRY 3D EYES RUN INFINITE FUN” งานวิ่งที่ไม่ใช่แค่วิ่งเท่านั้นแต่ต้องตาดีด้วย

พฤหัส ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๓
สถานีรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน แบรนด์วีต้าเบอร์รี่ จัดงานวิ่งทั้งทีธรรมดาไม่เป็นอยู่แล้ว งานนี้มี เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มหล่อดวงตาสุดสวยสุขภาพดี มาพร้อมสาวสวยนัยน์ตาชวนฝันสุขภาพดี ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และแฟนคลับแบรนด์วีต้าเบอร์รี่กว่า 1,200 คน ให้ออกมาวิ่งท้าทายพลังสายตาในงาน "VETA BERRY 3D EYES RUN INFINITE FUN" งานวิ่งที่ไม่ใช่แค่วิ่งเท่านั้น แต่ต้องตาดีด้วย นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่คุณจะต้องวิ่งท้าทายพลังสายตาของตัวเองผ่านด่าน 3 มิติ ถึง 3 ด่านด้วยกันกับระยะทาง 5 กิโลเมตร พร้อมลุ้นรับ Gadgets มูลค่ากว่า 1 แสนบาท ณ สถานีรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน

คุณนันทนา ขาวปลื้ม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า แบรนด์วีต้าเบอร์รี่ในฐานนะผู้นำตลาดอาหารเสริมของเมืองไทย ต้องการชวนให้คนไทยได้ดูแลรักษาสุขภาพของดวงตาให้ดีตั้งแต่วันนี้ เพื่อการมีสุขภาพที่ดีของดวงตาในระยะยาว ตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า "เพลินได้. . .แต่พักด้วยวีต้าเบอร์รี่" จึงจัดงาน "VETA BERRY 3D EYES RUN INFINITE FUN" งานวิ่งที่ไม่ใช่แค่วิ่งเท่านั้น แต่ต้องตาดีด้วย เพื่อให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพตาให้อยู่ในยุคดิจิตอลไลฟ์ได้อย่างมีความสุข

โดย เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ ซึ่งมาร่วมวิ่งในวันนี้ได้กล่าวถึงความสำคัญของการดูแลดวงตาให้มีสุขภาพดีว่า "ดวงตาเป็นหนึ่งในอวัยวะที่สำคัญที่เราจะต้องดูแลเพราะเรามีดวงตาเพียงคู่เดียวเท่านั้น หลายท่านอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัวไม่ต้องดูแล แต่จริงๆแล้ว การที่เราใช้ดวงตาหนักขึ้นในทุกๆวันอาจเป็นปัญหาที่สะสมไปเรื่อยๆ เริ่มจากอาการเล็กๆ อย่างตาแห้ง ตาล้า ตาเบลอ แต่หากทุกคนยังไม่ปรับพฤติกรรมการใช้จอ หรือเริ่มดูแลดวงตาตั้งแต่วันนี้ อาจเสี่ยงต่อการเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ ผมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ จึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านหันมาดูแลดวงตากันตั้งแต่วันนี้ พักสายตาบ้างเวลาจ้องหน้าจอนานๆ บริหารดวงตากันด้วยก็ดีนะครับ ซึ่งผมเองก็มี MV สำหรับบริหารดวงตาซึ่งทำร่วมกับแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ออกมาแล้ว ที่สำคัญอย่าลืมดื่มแบรนด์วีต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้นเป็นประจำกันด้วยนะครับ เพราะผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ประกอบไปด้วยสารแอนโทไซยานินและไบโอฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยชะลอการเสื่อมของจอประสาทตาและช่วยให้ดวงตาแข็งแรงขึ้น พร้อมวิตามินเอ 100 % ของปริมาณที่แนะนำต่อวัน ช่วยในการมองเห็นครับ อย่าลืม"เพลินได้...แต่พักด้วยวีต้าเบอร์รี่" ครับ"

สำหรับเส้นทางวิ่งในงาน "VETA BERRY 3D EYES RUN INFINITE FUN" งานวิ่งที่ไม่ใช่แค่วิ่งเท่านั้น แต่ต้องตาดีด้วย ในวันนี้นอกจากทุกท่านที่ร่วมงานจะต้องมีสุขภาพกายที่ดีพร้อมฟิตเพื่อพิชิตระยะทาง 5 กิโลเมตรแล้ว ทุกท่านยังต้องใช้พลังสายตาเพื่อค้นหาขวดแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ที่ซ่อนเอาไว้ในด่าน 3 มิติ ทั้ง 3 ด่าน เพื่อชิงรางวัล Gadget สุดล้ำ อาทิ Iphone X / samsung galaxy s9 / Apple Watch และ Fitbit รวมมูลค่า 107,500 บาท

ด่าน 3 มิติ ด่านที่ 1 ชื่อ "กำแพงบังตา" ด่านนี้ได้จำลองความรู้สึกของการจ้องหน้าจอเป็นเวลานานๆ จนทำให้กล้ามเนื้อตาอ่อนล้าและส่งผลให้ ตาลายในเวลาที่เรามองวัตถุ เพราะในชีวิตจริงยุคดิจิตอล หน้าจอเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงยากเหมือนกับทางเข้านี้ แต่เราสามารถเสริมเกราะป้องกันดวงตาของเราง่ายๆ ด้วย แบรนด์วีต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้น ที่คัดเฉพาะเบอร์รี่พันธุ์ดีจากทวีปยุโรปและอเมริกา มีวิตามินเอ 100 % ของปริมาณที่แนะนำต่อวัน ช่วยในการมองเห็น มีรสชาติที่อร่อย และดื่มง่าย แนะนำให้ดื่มก่อนนอนทุกวัน

ด่านที่ 2 ชื่อ "อุโมงค์ลวงตา" ด่านนี้จะให้ความรู้สึกถึงการวิ่งแบบ Fun Run ของนักวิ่งสนุกมากยิ่งขึ้นด้วยการจำลองความรู้สึกและอาการที่ถูกแสงจากจอทำร้ายดวงตาในขณะที่จ้องหน้าจอนานๆ โดยเฉพาะการจ้องจอในที่ที่แสงน้อย แสงไม่พอจนทำให้เกิดอาการตาพร่า ตามัว หรือบางครั้งอาการอาจรุนแรงถึงขั้นปวดตา เพราะกล้ามเนื้อตาของคุณต้องทำงานหนักกว่าปกติ ผู้วิ่งทุกคนที่วิ่งผ่านจอไอแพดเข้าไปจะต้องวิ่งผ่านอุปสรรคแสงต่างๆ พร้อมกับ เพ่ง จ้อง มองหา ขวดแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ที่ซ่อนอยู่ในด่านนี้ ซึ่งผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ มีแอนโทไซยานินสูง ช่วยดูแลดวงตา ช่วยในการมองเห็นในที่มืด หรือที่ที่มีแสงน้อยได้ดีขึ้น

ด่านที่ 3 ชื่อ"เส้นทางพรางตา" ด่านนี้จำลองการมองเห็นแบบสามมิติ ซึ่งนักวิ่งทุกคนจะต้องวิ่งผ่านด่านเส้นทางที่เป็นภาพ 3D Art เอาไว้ ด่านนี้จะจำลองภาพของคนชอบส่อง คือ ตาเบลอ และเห็นภาพซ้อนแต่ก็แอบมีความสนุกซ่อนอยู่ให้กับนักวิ่งทุกคนตามคอนเซ็ปต์ของ VETA BERRY 3D EYES RUN INFINITE FUN นักวิ่งสามารถจะสนุกสนานกับการวิ่ง ด้วยการถ่ายภาพ 3D Art ตลอดสเตชั่นนี้ ที่สำคัญอย่าลืมกวาดตามองหาขวดแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ที่ซ่อนเอาไว้ในด่านนี้ว่ามีกี่ขวด แล้วนำไปเขียนคำตอบที่ถูกต้องหลังแว่น 3 มิติ ที่รับมาตั้งแต่ด่านแรก เพื่อลุ้นรับรางวัลหลังเข้าเส้นชัยอีกด้วย

พิเศษสำหรับนักวิ่งทุกท่านสามารถร่วมสนุกกับการวิ่ง ด้วยการถ่ายภาพภายใต้ หัวข้อ "นักวิ่งสายตาดีในแบบของคุณ" แล้วแชร์ลง FACEBOOK หรือ INSTRAGRAM พร้อมติด #VETABERRY3DEYESRUN เปิดเป็น Public เพื่อชิงรางวัลจากกิจกรรม "แชะ แชร์ โชว์" ในงานอีก 5 รางวัลด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4