“ปั้นจั่น” แทคทีม”นุ่น-รมิดา” เขย่าวงการ เปิดตัว สบู่นิตา (NITA) สุดอลังการ

พฤหัส ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๙
ได้ฤกษ์เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับ สบู่นิตา (NITA) สบู่คู่ใจมีไว้ติดบ้าน ทำความสะอาดได้ดี กลิ่นหอม ผิวแลดูกระจ่างใส แค่ 69 บาท เท่านั้น สบู่ดีที่ใครๆตามหากัน จะดีกว่าไหมถ้าสบู่จะเป็นมากกว่าสบู่ ทำได้มากกว่าทำความสะอาดร่างกาย สบู่นิตา (NITA) ได้รับการตอบอย่างดีจากตัวแทนจำหน่าย และลูกค้ามาโดยตลอด เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จงานนี้บอสใหญ่ นำทีมโดย บอสบี-ขนิษฐา เพ็ญภักดี, บอสจอย-พ.ต.ท.หญิง นุชพัชร วงษ์สุวรรณ, บอสแม็ก-รัฐศาสตร์ รุ่งศิริทิพย์ ได้เนรมิต ULTRA ARENA ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC ให้กลายเป็นแหล่งรวมพลคนรัก สบู่นิตา (NITA) ด้วยการจัดงานยักษ์ใหญ่ ในธีมโลกแห่งอนาคต เขย่าวงการด้วยการเปิดตัวสบู่อย่างเป็นทางการและตอบแทนมอบความสุขให้กับตัวแทนแบบเอ็กคลูซีพ งานนี้ได้รับเกียรติจากดาราสุดฮอตมาร่วมสร้างสีสันมากมาย นำทีมโดย ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย, นุ่น รมิดา ประภาสโนบล, โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และพิธีกรคนเก่งอย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล, แมทธิว ดีน มาเสริมทัพสร้างความสนุกสนาน ซึ่งภายในงาน ยังได้กระทบไหล่เนตไอดอลชื่อดัง อาทิ น้องเจนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น , น้องจิ๋ว 600 ซีซี, น้องฝน, น้องโบว์ พร้อมด้วยเหล่านายแบบหุ่นล่ำ กว่า 25 ชีวิตร่วมด้วยนายแบบดีกรีเจ้าของร้านสถานีมีหอย ที่กำลังดังอยู่ตอนนี้ แท็กทีมมาร่วมมอบความความสุข ความสนุกสนานให้กับตัวแทนอย่างเต็มที่ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดฟินจากศิลปินสุดเซอร์ไพร้มาร่วมส่งความสุขให้กับทุกคนในงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้