จิ้นฟินจิกหมอน “แก้วใส คริสตัล” ขอ “บอส ชนกันต์” แต่งงาน!!! ใน ซิทคอม “คลื่นผีป่วน”

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
แม้จะเป็นคู่กัดกันตลอด สำหรับ "ปอ" (บอส ชนกันต์) และ "ฝ้าย" (แก้วใส คริสตัล) แต่ในสัปดาห์นี้เตรียมพบกับความฟินชนิดต้องบิดหมอนจนขาดได้ ในซิทคอม "คลื่นผีป่วน" ที่อบอวลไปกลิ่นไอความรักของพวกเขาทั้งสอง แต่ดันมีเรื่องร้ายเกิดขึ้น และวิธีแก้ไขคือการแต่งงาน ฝ้ายจึงตัดสินใจขอปอแต่งงาน!!!

หลังจากเหตุการณ์วุ่นวายผ่านพ้นไป ปอฟื้นและเริ่มมีอาการดีขึ้น ทั้งคู่จึงเปิดใจให้กันและกัน จนตกลงปลงใจคบกันเป็นแฟน ดูเหมือนว่าเรื่องจะจบแค่นั้น แต่แล้ววันหนึ่ง ฝ้าย ได้ฝันเห็นตัวเองในชุดแต่งงานที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน แต่เจ้าบ่าวกลับเป็น มะตูม (อ้น กรกฎ), ต้นข้าว (อาร์ต ศิลป์) และลุงเดช (น้าพวง เชิญยิ้ม) ทำเอาฝ้ายถึงกลับสะดุ้งและไม่เข้าใจในความฝันนั้น หลังจากนั้นไม่นาน ฝ้ายก็มักจะเจอแต่เรื่องร้าย ไม่ว่าจะเป็นตกบันได จนถึงขั้นร้ายแรงอย่างถูกรถมอเตอร์ไซค์ชน ลุงเดชเห็นท่าไม่ดีเลยเอาดวงของฝ้ายไปให้หมอดู แล้วหมอดูตอบกลับมาคือ ดวงกำลังอยู่ในร้ายแร้ง ต้องแต่งงานแก้เคล็ด ไม่งั้นจะถึงฆาต!!!

ฝ้ายจึงตัดสินใจขอปอแต่งงาน!!! ทำเอาปออึ้ง พร้อมถามหาเหตุผล ฝ้ายจึงยอมอธิบาย จนปอตอบรับไม่ใช่แค่จะช่วยเท่านั้น แต่เพราะความรักที่ตนมีให้เช่นกัน ทุกคนในคลื่นเห็นพ้องต้องกันจึงจัดการแต่งงานขึ้น ทำเอาบรรยากาศในงานแต่งงานของปอและฝ้ายที่แม้จะแต่งกันเพื่อแก้เคล็ดแต่กลับรู้สึกอบอวลไปด้วยความอบอุ่นและกลิ่นไอแห่งรัก ติดตามความฟินของตอนจบสุดป่วน ได้ใน ละครซิทคอม "คลื่นผีป่วน" (ตอนจบ) วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา