“จีเอ็มเอ็มทีวี” ส่งรายการใหม่ “ไทยทึ่ง” แท็กทีม 4 พิธีกร “วิคเตอร์-นิกกี้-เลโอ-นาวว์” พาทึ่งทั่วไทย เริ่ม 1 ก.ค.นี้

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
"จีเอ็มเอ็มทีวี" บริษัทบันเทิงครบวงจร ส่งรายการใหม่แกะกล่อง "ไทยทึ่ง" นำเสนอเรื่องราวเด็ดๆ จาก 77 จังหวัดทั่วไทย โดย 4 พิธีกรรุ่นใหม่ไฟแรง "วิคเตอร์ (ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์)-นิกกี้ (ณฉัตร จันทพันธ์)-เลโอ (เลโอ โซสเซย์)-นาวว์ (เมธาวี พิเชฐชัยยุทธ์)" จะพาคุณไปทำความรู้จักแบบอินไซด์ กับหลากหลายเรื่องราวสุดทึ่ง!!!

"วิคเตอร์" ตัวแทนพิธีกรกล่าวว่า "ผม และพี่นิกกี้, พี่เลโอ, พี่นาวว์ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักแบบเจาะลึก ถึงเรื่องราวสุดทึ่งทั่วไทย โดยเราจะคัดแต่เรื่องเด็ดๆ จาก 77 จังหวัดมาให้ชม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเด็ดเรื่องแปลก ทั้งคน สัตว์ สิ่งของ หรือเรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพ ที่มาจากภูมิปัญญาคนไทย และร้านเด็ดๆ ไอเดียแปลกๆ ที่เราจะพาไปชิมกันถึงที่ ไม่ว่าจะใกล้จะไกลแค่ไหน รวมทั้งสถานที่สุดทึ่งทั่วไทย ที่ถึงแม้ว่าคุณอาจจะเคยได้ยินชื่อ เคยผ่าน หรือเคยไป แต่ไม่รู้ว่าสถานที่นั้นๆ มีเรื่องราวสุดทึ่งซ่อนอยู่ เช่นเราจะพาไปทึ่งกับ "ทุเรียนจิ๋วเล็กที่สุดในโลก" ที่ สวนคุณยาย อ.เขาชะเมา จ.ระยอง ขนาดเล็กแทบจะเท่าลูกฝรั่งเลยทีเดียว และเราจะพาไปทึ่งกับ "ไข่ไก่ใบละ 5,000 บาท" จากฟาร์มไก่ชนของพี่หนุ่มโรงหมี่ จ.นครราชสีมา และยังมีเรื่องน่าทึ่งอีกมากมายในเมืองไทย ที่คุณไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็น ก็ฝากติดตามรายการ "ไทยทึ่ง" ด้วยนะครับ รายการดีๆ ที่ดูได้ทั้งครอบครัว มีครบทั้งสาระความรู้ และความบันเทิงครับ"

ติดตามชมรายการ "ไทยทึ่ง" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น. ทางช่อง GMM 25 เริ่ม 1 กรกฏาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ