ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท จัดการวิ่ง 10K Weekend กับธีม Disney-Pixar ครั้งที่ 3!

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
กลับมาอีกครั้ง! กับงานวิ่งระยะ 10 กิโลเมตร ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก สามารถทำลายสถิติเป็นประวัติการณ์ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมกว่า 10,000 คน ที่จะเกิดขึ้นภายในสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ในวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2561

(กรุงเทพฯ – 26 มิถุนายน 2561) ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท (Hong Kong Disneyland Resort) ภายใต้การนำของ มร. ซามูเอล เลาว์ (Samuel Lau) กรรมการผู้จัดการฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ จัดงานวิ่งระยะ 10 กิโลเมตรประจำปีของ รีสอร์ท ใน งาน 10K Weekend 2018 ปี 3 ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 3 และ 4 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ พร้อมกับความมหัศจรรย์ของเหล่าเพื่อนซี้ตัวการ์ตูนดิสนีย์และพิกซาร์ (Disney-Pixar) จากภาพยนตร์ดัง อย่าง "ทอยสตอรี่ (Toy Story)" "มอนสเตอร์ ยูนิเวอซิตี้ (Monsters University)" และ "ดิ อินเครดิเบิลส์ (The Incredibles)" และบรรดานักแสดงกว่า 100 ชีวิต ที่จะมาร่วมส่งแรงเชียร์เหล่านักวิ่งตั้งแต่จุดปล่อยตัว พร้อมร่วมโพสท่าถ่ายภาพแบบไม่ซ้ำใครตลอดเส้นทางการแข่งขันในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท เพื่อให้การวิ่ง 10K Weekend 2018 เป็นการใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ที่น่าจดจำและเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

การวิ่งประจำปี "10K Weekend 2018" มีเส้นทางการแข่งขันหลากหลายระดับ ที่จะมาท้าทายความสามารถของนักวิ่งทุกเพศ ทุกวัย ขอเพียงมีใจรักการวิ่ง โดยจะแบ่งออกเป็น 4 ระดับ เริ่มตั้งแต่ระยะทาง 10 กิโลเมตร The Incredibles 10K (การวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร ในธีม ดิ อินเครดิเบิลส์) สำหรับนักวิ่งที่ต้องการทดสอบความแข็งแกร่งและความอดทน ตามด้วยระยะทาง 5 กิโลเมตร Monsters University 5K (การวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร ในธีม มอนสเตอร์ ยูนิเวอซิตี้) สำหรับคนชอบความท้าทาย ต่อด้วยระยะทาง 3 กิโลเมตร The Toy Story 3K (การวิ่งระยะทาง 3 กิโลเมตร ในธีม ทอยสตอรี่) สำหรับนักวิ่งที่มาเป็นครอบครัว และ Mickey & Friends Kids Races (การวิ่งสำหรับเด็ก ในธีมมิคกี้และผองเพื่อน) สำหรับนักวิ่งรุ่นเยาว์ที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้เช่นกัน โดยค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรมเริ่มต้นเพียง 260-550 ดอลล่าร์ฮ่องกง หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,000-2,500 บาท ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 9.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2561 ทาง https://www.hongkongdisneyland.com/events/10k-weekend-2018/

###

เกี่ยวกับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทมอบประสบการณ์พิเศษในเอกลักษณ์เฉพาะของดิสนีย์อันน่าจดจำแก่ผู้มาเยือนทุกวัยและทุกสัญชาติ ที่สวนสนุกดินแดนแห่งเวทมนตร์นี้เต็มไปด้วยเรื่องราวและคาแรคเตอร์ดิสนีย์ที่ทุกคนโปรดปรานโดยเล่าผ่านดินแดนทั้ง 7 ของสวนสนุก ซึ่งเป็นแหล่งรวมเครื่องเล่นและความบันเทิงที่แปลกใหม่และคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย ยิ่งกว่านั้นยังมีโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูพร้อมให้บริการซึ่งจะทำให้การผจญภัยของคุณในครั้งนี้สมบูรณ์ที่สุด ความมหัศจรรย์ไม่ได้สิ้นสุดแค่เพียงเท่านี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ในฐานะสมาชิกของชุมชน ผู้ทุ่มเทและดูแลเอาใจใส่กับความเป็นอยู่ที่ดีของสังคม ได้ส่งต่อความมหัศจรรย์ผ่านโครงการบริการชุมชน เพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่ขาดแคลน ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในเด็กและเยาวชน สนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และสร้างแรงบัลดาลใจในการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพที่ดี

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวและวันหยุดพักผ่อนที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ hongkongdisneyland.com หรือโทร (852) 3550-3388

แอพพลิเคชั่นบนมือถือจะช่วยให้คุณอัพเดทอยู่เสมอ

แอพพลิเคชั่นสำหรับมือถือนี้เป็นแอพลิเคชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการรับ ข่าวสารความเคลื่อนไหวและความน่าตื่นเต้นที่เกิดขึ้นภายในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ตั้งแต่เวลาเปิด-ปิด ไปจนถึงตารางการแสดง และความบันเทิงต่างๆ สามารถใช้แผนที่ระบบ GPS เพื่อนำทางในสวนสนุก หรือจองโต๊ะรับประทาน อาหารที่ร้านอาหารต่างๆ ด้วยการสัมผัสที่หน้าแอพพลิเคชั่นเพียงเท่านั้น ใช้ค้นหาคาแรคเตอร์ตัวโปรดของคุณว่าจะปรากฏตัวที่ไหนและเมื่อไหร่ นอกจากนี้ยังสามารถดูเวลาที่ต้องรอคอยสำหรับแต่ละเครื่องเล่นได้ภายในแอพพลิเคชั่นเพื่อทำให้ทุกวินาทีของคุณมีค่าที่สุด ทั้งหมดนี้เพื่อทำให้แขกคนพิเศษของเรามีช่วงเวลาวิเศษอันน่าจดจำที่สุดในสวนสนุกของเรา

ดาวน์โหลดแอพมือถือสำหรับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ฟรี ได้ที่

iOS: https://itunes.apple.com/app/id1077550649

Android: https://goo.gl/ZbHHbP

ติดตามเว็บไซต์หลักได้ที่ hongkongdisneyland.com/news ผู้ใช้งานใหม่จะต้องเข้าสู่ระบบตามรายละเอียดดังต่อไปนี้ และลงทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้ส่วนตัว

Username: disney

Password: magic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา