โลโมโซนิค เล่นเดือดสะเทือนไทเป ซัดเต็มโชว์บนเวที Golden Melody Festival

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๙
เป็นอีกหนึ่งเวทีที่สร้างความประทับใจและความภูมิใจยิ่งใหญ่อีกครั้งของวงโลโมโซนิค ศิลปินจากสังกัดสนามหลวงมิวสิก ที่ล่าสุดได้รับคำเชิญให้ไปร่วมโชว์ในงาน Golden Melody Festival และร่วมเดินพรมแดงในงาน The 29th Golden Melody Awards Ceremony ณ เมืองไทเป, ประเทศไต้หวัน ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

ออกสตาร์ททริป เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2561 ด้วยการเป็นหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นโชว์ในคืน International Night ของงาน Golden Melody Festival หลังวงโลโมโซนิครวบรวมสมาธิเรียกพลังอยู่หลังเวทีก่อนออกมา พวกเขาก็ไม่ทำให้ชาวไทยผิดหวัง ที่ทำเอา นีโอสตูดิโอ (NEO Studio) ไลฟ์เฮ้าส์ที่จัดงาน ต้องลุกเป็นไฟทันทีที่วงก้าวขึ้นเวที ด้วยซาวน์เปิดตัวอลังการแบบเดียวกับคอนเสิร์ตใหญ่ เรียงเสียงฮือฮาจากผู้ชมที่รอดูอย่างใจจดจ่อ โดย บอย-อริย์ธัช พลตาล (ร้องนำ) , ป้อม-ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย (กีตาร์), ปิติ-ปิติ สหพงศ์ (กีตาร์) และ ออตโต้-ชาญเดช จันทร์จำเริญ (กลอง) ต่างสาดพลังเสียงลงดนตรีหนักแน่นตั้งแต่เพลงแรก อย่าง "เพชฌฆาตพายุนางฟ้า" , "คำตัดสิน" , "ถึงเวลา" และได้หยุดทักทายผู้ชมด้วยภาษาถิ่นที่เตรียมมาอย่างตั้งใจ เรียกเสียงปรบมือรัวจากผู้ชมไปเลยทีเดียว และต่อด้วยเพลงฮิตสะกดใจอย่าง "เพราะความรักไม่เลือกเวลาเกิด" และ "ขอ" ถึงแม้จะคนละภาษาแต่ความเข้มข้นของดนตรี น้ำเสียงของบอย ก็สะกดคนดูอย่างอยู่หมัดให้คนร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ และปิดท้ายด้วยเอกลักษณ์ทางการแสดงของวงโลโมโซนิค คือ "แฮนด์แสตนด์" ที่ทีแรกวงไม่คิดว่าจะได้ทำในต่างแดนที่ต่างกันด้วยภาษาและวัฒนธรรม แต่งานนี้โลโมโซนิคก็ได้ใจผู้ชมในวันนั้นไปแล้วทั้งฮอลล์ ทำเอาโชว์ 50 นาทีโลดแล่นบนเวทีนั้นผ่านไปเหมือนเพียงเสี้ยววินาที โดยหลังจากที่โชว์จบลง พวกเขายังได้รับเสียงปรบมือจากคนดู รวมถึงทีมงานอย่างกึกก้องสนั่นฮอลล์

วันต่อมา (วันที่ 23 มิถุนายน 2561) โลโมโซนิคยังได้รับโอกาสเดินนำขบวนเหล่าศิลปินและเซเลปกลุ่มแรก เข้าสู่พรมแดงในงาน The 29th Golden Melody Awards Ceremony ที่จัดขึ้น ณ ไทเปอารีน่า (Taipei Arena) พร้อมถ่ายทอดสดผ่านช่องโทรทัศน์ทั่วประเทศไต้หวันอีกด้วย

"วงมาเยือนไต้หวันทริปนี้ ได้รับประสบการณ์ที่ดี และเป็นแรงขับเพื่อสร้างสรรค์ต่อยอดผลงานของวงต่อไปด้วย เมื่อฝันยังต้องไปต่อ ก็ต้องฝึกกันต่อไป ทั้งร่างกาย จิตใจ มันต้องตั้งใจมากๆ จริงๆ ในโชว์ต้องทำให้เค้าสนใจ ให้เค้าหันมามอง งานนี้ด้านภาษาคืออุปสรรค ก็ต้องหาอะไรมาก้าวข้ามผ่านให้ได้ แล้วงานนี้เราก็ทำได้ เราไม่กล้าบอกว่าเราเป็นตัวแทนประเทศหรอกครับ เพราะถ้าจะเป็นคงต้องให้เค้ายอมรับกันก่อน เราคือตัวแทนแห่งความฝันเล็กๆ จากหมู่บ้านเล็กๆ และรู้ว่าคงต้องทำงานกันหนักขึ้นมากทีเดียวครับ ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนครับ" บอย อริย์ธัช นักร้องนำวงโลโมโซนิคกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4