'ดีเจ.ต้อง ศุภัชญา’ พร้อมผู้โชคดีตะลุยรัสเซีย เชียร์บอลโลกไปกับกิจกรรม 'ONE IN THE WORLD 2018 GOAL TO RUSSIA’

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๙
"FM ONE 103.5" จัดหนักจัดเต็มกับกระแสบอลโลกฟีเวอร์ พาผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวจากกิจกรรม "ONE IN THE WORLD 2018 GOAL TO RUSSIA" ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ พร้อมเชียร์บอลโลกคู่ "เยอรมัน vs เม็กซิโก" แบบติดขอบสนาม ได้ "ดีเจ.ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง" นำทีม

ทริปนี้สายการบินไทยพาชาวคณะเดินทางไปยังประเทศรัสเซีย จุดหมายแรกเดินทางไปยังเมืองปีเตอร์ฮอฟ เพื่อเข้าชม พระราชวังฤดูร้อน เปโตรดวาเรสต์ ช่วงบ่ายมุ่งหน้าไป พิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่สวยที่สุดในโลก ความพิเศษยังไม่หมดง่ายๆ ยังได้แวะเวียนไป พระราชวังแคทเธอรีน ณ เมืองพุชกิ้น ต่อด้วย มหาวิหารเซนต์ไอแซค วิหารทรงโดมที่สูงที่สุดในโลก มาประเทศรัสเซียแล้วไม่ไปเยือน จัตุรัสแดง ก็เหมือนไปไม่ถึง งานนี้ "ดีเจ.ต้อง" ของเราลั้นลาแบบสุดๆ ได้แวะถ่ายรูปเช็คอินสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย ส่วนเรื่องกินเรื่องช้อปปิ้งก็ไม่มีเกี่ยง ทริปนี้เอฟเอ็ม วัน พาไปจัดเต็ม

ไฮไลท์เด็ดยังไม่หมดง่ายๆ "ดีเจ. ต้อง" พาผู้โชคดีไปยัง สนามกีฬาลุจนิกี้ สนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในกรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย เพื่อร่วมชมและลุ้นเกมส์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์โลก 2018 ระหว่างทีมชาติเยอรมันและทีมชาติเม็กซิโก ไปแบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้งทีก็ต้องได้ชมแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม เรียกได้ว่าเป็นการปิดทริปอย่างสนุกสนาน และครบทุกรสชาติจริงๆ สำหรับการตะลุยแดนหมีขาวในครั้งนี้

อยากเป็นผู้โชคดีได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่สุดแสนประทับใจ เปิดฟัง "FM ONE 103.5" ได้ทุกช่วงดีเจ. ติตตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/fmone1035, IG:fmone1035, www.fmone1035.com และ Application : Independent

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital