“โตโน่” หยิบแรงบันดาลใจจากชีวิต จรดปากกาแต่งเพลง “บทเพลงปีศาจ”

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๓
ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนละครแอ็คชั่นดราม่าสุดเข้มข้น วายุเทพยุทธ์ ที่เป็นอีกหนึ่งความท้าทายความสามารถในการแสดงของหนุ่มโตโน่-ภาคิน รวมถึงเพลงประกอบละครอย่างเพลง บทเพลงปีศาจ อีกหนึ่งงานดนตรีล่าสุดจากร็อกเกอร์หนุ่มโตโน่ ที่ดึงเอาแรงบันดาลใจจากชีวิตของตัวเอง จรดปลายปากกาแต่งเนื้อร้องเองทั้งหมดเป็นครั้งแรก ผสมผสานกับสไตล์ดนตรีร็อกในแบบฉบับของ The Dust ดีไซน์ให้มีทั้งความอ่อนโยนและหนักแน่นอยู่ในเพลง เพื่อแสดงถึงความรักที่หนักแน่นจริงใจ

ซึ่งหนุ่ม โตโน่ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆสมาชิกวงThe Dust พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า "ตอนที่พวกเราบินไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป ถือเป็นอีกประสบการณ์ชีวิตของผมและเพื่อนๆ ซึ่งเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในอนาคต ก็เลยอยากจะเขียนเพลงๆหนึ่งเอาไว้ให้กับคนฟัง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความคิดที่ว่า ชีวิตของคนเรานั้นไม่แน่นอนและอาจจะไม่มีวันพรุ่งนี้ไว้ให้บอกรักคนที่เรารักก็ได้ ผมและเพื่อนๆช่วยกันทำเพลงนี้ขึ้นมาเพราะอยากให้เพลงเป็นตัวแทนความรู้สึกของผู้ชายที่ไม่ค่อยแสดงออกในเรื่องของความรักกับแฟน หวังว่าเพลงนี้จะเป็นตัวแทนให้หลายๆคน อยากให้ลองฟังดูนะครับ ทุกๆเสียงตอบรับคือกำลังใจให้ผมและเพื่อนๆ The Dust ได้ทำเพลงกันต่อไป ฝากไว้ด้วยนะครับ "

ติดตามรับฟังเพลง "บทเพลงปีศาจ" ได้แล้ววันนี้ ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ รวมถึง Digital Download ที่ *1230055 , iTunes หรือ ตามติดทุกความเคลื่อนไหวของ The Dust ได้ที่ FB : TNTDThedust , IG: Thedust_official และในละคร วายุเทพยุทธ์ ละครแอ็คชั่นดราม่าสุดเข้มข้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21:15 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3