“ARIANA GRANDE” ศิลปินผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแพลทินัม ประกาศปล่อยอัลบั้ม “Sweetener” 17 สิงหาคมนี้!!

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๖
ศิลปินสาวสุดเก๋อย่าง "ARIANA GRANDE" ประกาศปล่อยอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 4 "Sweetener" ผ่านทางค่าย Republic Records ซึ่งตอนนี้เปิดตัวการถ่ายทอดผลงานศิลปะผ่านปกอัลบั้มที่สามารถสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้แล้ว พร้อมกันนี้เธอยังประกาศมอบเพลงจากอัลบั้มใหม่ ซึ่งผลิตโดย Pharrell นั่นก็คือเพลง "The Light Is Coming" ฟิทเจอริ่งกับ Nicki Minaj ซึ่งตอนนี้แฟนเพลงสามารถฟังแบบเต็มเพลงได้แล้ว นอกจากนี้เพลง "No Tears Left To Cry" เพลงยอดนิยมแรกของเธอที่ยังคงคาอยู่ใน Top 10 ของ Billboard Hot 100 และกำลังจะตามมาติดๆ กับเพลง "The Light Is Coming"

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "The Light Is Coming" ที่ถูกเผยแพร่ให้ชมพร้อมกันที่แรกใน Reebok.com (เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา) ซึ่งครั้งนี้ได้ผู้กำกับเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดอย่าง Dave Meyers ที่เคยร่วมงานกันในมิวสิควีดีโออันลือลั่นอย่างเพลง "No Tears Left to Cry" ที่สะกดสายตาทุกคนจนมียอดดูมิวสิควีดีโอนี้มากกว่า 300 ล้านครั้งแล้ว

สาวก "ARIANA GRANDE" สามารถพรีออเดอร์อัลบั้ม "Sweetener" ผ่านทางshop.arianagrande.com และตอนนี้แฟนเพลงยังสามารถซื้อชุดรวมพิเศษ พร้อมสินค้ามากมายได้แล้ว แถมยังมีโอกาสได้ร่วมลุ้นสิทธิพิเศษในการจองตั๋วคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ก่อนใครอีกด้วย นอกจากนั้นเธอยังเปิดตัวน้ำหอม ARIANA ใหม่ตัวแรก ในคอลเลคชั่น CLOUD ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะในรูปแบบลูกกลิ้งรุ่น limited edition เฉพาะที่ shop.arianagrande.com พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ให้ได้จับจองกันบนเว็บไซต์ อย่าพลาดกับข้อเสนอสุดพิเศษใหม่ที่มีจำนวนจำกัดกันเลยทีเดียว

สามารถรับพรีออเดอร์อัลบั้ม "Sweetener" ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ "ARIANA GRANDE" ได้ที่ www.facebook.com/arianagrande/

สามารถรับชมวีดีโอเพลง "The Light Is Coming" ได้ที่

www.youtube.com/watch?v=OQitfe8u7i4

สามารถพรีออเดอร์อัลบั้ม "Sweetener" ได้ที่

https://arianagrande.lnk.to/SweetenerAlbumPR

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest