“กอล์ฟ” เล่นเอง เจ็บจริง บู๊ไม่ยั้ง ใน “สัมผัสรัตติกาล”

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๗
ถือว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายและปลุกไฟในตัวพระเอกหนุ่มมาดเข้ม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งสำหรับคาแรกเตอร์ ผู้กองนณณ์ ในละคร สัมผัสรัตติกาล เพราะในเรื่องกอล์ฟต้องเล่นกับอารมณ์ที่หลากหลายในแบบที่เขาไม่เคยเล่นมาก่อน รวมถึงการบู๊แบบตัวต่อตัว เรียกว่ากว่าจะผ่านไปได้แต่ละฉากก็ฟกช้ำดำเขียวกันไป แต่กอล์ฟก็ไม่หวั่นสู้ไม่ถอยเล่นเองเจ็บเอง สมกับเป็นพระเอกนักบู๊เป็นที่สุด

กอล์ฟ เผยว่า "ฉากบู๊เยอะมาก...แม้ว่าจะเคยเล่นละครแนวนี้มาก่อนแต่ต้องยอมรับว่าการถ่ายทำละครเรื่องนี้หนักและเหนื่อยจริงๆ ครับ ก็เล่นเองเจ็บเองหลายซีนอยู่เหมือนกัน แขน ขา ฟกช้ำดำเขียวกลับบ้านแบบไม่รู้ตัว บางวันถ่ายเสร็จตอนเช้าถึงกับหนึ่งลุกไม่ขึ้นเลย ทางกองถ่ายก็เข้าใจเรานะ มีถาม "ไหวไหม..." แต่ก็สนุกเพราะพอเราเล่นจริงมันก็ได้ฟีลไงก็เลยจะเล่นเองแม้ว่าจะเจ็บตัวก็ตาม ผมว่านะไม่มีนักบู๊คนไหนหรอกที่ไม่เจ็บตัว เราเห็นความตั้งใจของผู้กำกับและทีมงานที่พยายามปั้นถ่ายทำแต่ละฉากออกมาอย่างปราณีตพี่ตั้ว (ศรัณยู) ผู้กำกับ ต้องการให้คนดูเห็นมุม 360 องศา ฉากหนึ่งจึงต้องถ่ายซ้ำหลายเทค พอตัดต่อภาพออกมา คนดูจะได้เห็นมุมกล้องที่แปลกใหม่ ถึงพวกเราจะเหนื่อย...แต่ได้ผลงานที่ดีเราก็ภูมิใจครับ"

ตามเป็นกำลังใจให้พระเอกนักบู๊ "กอล์ฟ" กันได้ในละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ