เปิดสมรภูมิรบ!! ที่สู้กันด้วยเสียงเพลง กับ “สมรภูมิชิงเพลง” สนามแข่งที่ใครๆก็อยากประลอง...

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๐
เปิดแล้ว... สมรภูมิ สำหรับการแข่งขันช่วงชิงความเป็นเจ้าของผลงานเพลงลูกทุ่งสุดอลังการ กับ "สมรภูมิชิงเพลง" รายการที่ต้องช่วงชิงบัลลังก์แห่งชัยชนะ ที่จะทำให้คุณ มีเพลงดังได้ เร็วที่สุด!! พร้อมกับได้ทำ MV ในแต่ละสัปดาห์เป็นของตัวเอง ภายใต้กติกาง่ายๆคือ "ร้องดีกว่าก็เอาไป" แต่ทุกอย่างไม่มีสิ่งใดได้มาโดยง่าย ผู้ท้าชิงจะต้องลงสนามแย่งชิงเพลงมาจากศิลปินหลักทั้งสาม เช่น เต๋า-ภูศิลป์, เปา-เปาวลี และ เน็ค-นฤพล ซึ่งทั้งสามล้วนเป็นศิลปินระดับแถวหน้าของวงการเพลงลูกทุ่ง รวมถึงต้องอยู่ภายใต้การตัดสินที่เข้มข้นของคณะกรรมการสุดโหดแต่น่ารัก ทั้ง 3 อย่าง ครูสลา คุณวุฒิ สุดยอดครูเพลงแห่งยุค คุณกริช ทอมมัส ผู้สร้างศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย ผู้บริหารแห่งค่าย แกรมมี่โกลด์และคนสุดท้าย ลูกทุ่งหญิงฉายาเจ้าหญิงลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร พร้อมทั้งพิธีกรสุดหล่อ เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล หากใครก็ตามร้องดีกว่าศิลปินเจ้าของเพลง ก็เอาเพลงไปเป็นของตัวเองได้ทันที เมื่อรักษาตำแหน่งจนครบทั้ง 13 EP เงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท จะเป็นของผู้ชนะแต่เพียงผู้เดียว

เพียงเปิดสมรภูมิได้ไม่นาน สนามแข่งก็ดูเหมือนจะดุเดือดเกินพิกัดซะแล้ว เพราะผู้ท้าชิงต่างไม่มีใครยอมใครจัดเต็มกันทุกคน ภายใต้สถานการณ์ช่างน่าวิกฤตินี้ทำให้ศิลปินหลักทั้ง 3 ถึงกับผวาจนที่นั่งสั่นคลอน จะมีใครชิงเพลงจนคว้าบัลลังก์ได้เป็นศิลปินหน้าใหม่กันบ้าง คงต้องเอาใจช่วยอย่างเต็มที่ ส่วนตัวเจ้าของเพลงก็ต้องรักษาทั้งผลงานและเพลงอย่างเหนียวแน่นเช่นกัน ไม่เช่นนั้นคงได้เสียตำแหน่งแน่นอน การเริ่มต้นเปิดสมรภูมิในครั้งนี้ มีเพลงลูกทุ่งให้เลือกช่วงชิงด้วยกัน 3 เพลง คือ คำที่บ่กล้าเว่า, อย่าเอารักมาล้อเล่น และ ความคิดฮอดบ่เคยพาไผกลับมา เลือกได้ 1 เพลงต่อ 1 ศิลปินเท่านั้น ห้ามพลาดกับสนามแข่งแห่งนี้ "สมรภูมิชิงเพลง" ช่อง 3 และช่อง 33 วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.2561 เวลา: 18:20 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้