อิ๋งอิ๋งชวนดูรายการ “ทำด้วยใจ…เพื่อแผ่นดิน” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๕
รายการ "ทำด้วยใจ...เพื่อแผ่นดิน" วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ ผู้ดำเนินรายการจะพาคุณผู้ชมไปพบกับช่วงวชิระพยาบาล การปลูกถ่ายเนื้อเยื่อน้ำเหลืองจากช่องท้องผ่านการส่องกล้อง "วชิรพยาบาล" หนึ่งในโรงพยาบาลชั้นนำเป็นอันดับต้นๆของประเทศได้พัฒนาความรู้ พร้อมทั้งนำนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้เพื่อดูแลสุขภาพและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของคนในสังคมเมืองนับตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุโดยล่าสุด "วชิรพยาบาล" พัฒนาการรักษาด้วยการปลูกถ่ายเนื้อเยื่อน้ำเหลืองจากช่องท้องเป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วยการผ่าตัดแบบส่องกล้อง ซึ่งผลการรักษาเป็นที่น่าพอใจใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดลดลง มีแผลที่เล็กและพักฟื้นไม่นาน ทั้งนี้เพื่อลดอาการบวมน้ำเหลืองของแขนและขาจากการรักษามะเร็งเต้านมหรือมะเร็งในอุ้งเชิงกรานตลอดจนลดปัญหาการติดเชื้อ ทำให้ผู้ป่วยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

ช่วงหลวงพ่อพบโชค หลวงพ่อพบโชค ติสสวังโส เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง จังหวัดเชียงรายได้นำสับปะรดภูแลหลังรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรนำมาเทแจกประชาชนบนถนนแห่งหนึ่งพร้อมระบุข้อความว่า "ความปรีชาสามารถในการดูแลบ้านเมืองที่สำคัญ คือ ต้องสามารถดูแลพี่น้องเกษตรกรในภาคเกษตร ซึ่งเป็นประชากรส่วนใหญ่ของประเทศ ให้มีฐานะรายได้ตามสมควร"

ธนาคารออมสินช่วงที่ 1 GSB CSR ออมสินอาสา @วิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์วันที่ 23 มิถุนายน 2561 คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน, คุณพิษณุ วิชิตชลชัย และคุณเจษฎา พรหมจาด กรรมการธนาคารออมสิน พร้อมคณะผู้บริหารเยี่ยมชมการดำเนินงานธนาคารโรงเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์ อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี และร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่วิทยาลัย ด้วยการทาสีห้องน้ำและมอบเงินสนับสนุนการปรับทัศนวิสัยห้องน้ำชาย - หญิง ปลูก / รดน้ำต้นไม้ และร่วมกับมูลนิธิออมสินเพื่อสังคมมอบเมล็ดพันธุ์ผักจัดการแข่งกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างธนาคารออมสินกับนักศึกษาและรับประทานอาหารเย็นร่วมกันโดยมีคุณวิทูรัช ศรีนาม ผวจ.จันทบุรี ให้เกียรติร่วมงาน

ธนาคารออมสินช่วงที่ 2 สมาคมนิสิตเก่า MBA คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ร่วมกับหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ จัดงานมอบรางวัลใหญ่ 2 รายการ ในวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561 คือ- DRIVE AWARD 2018 ( ไดรฟ์ อะวอร์ด 2018 ) คัดเลือกองค์กรที่มีผลงานดีเด่นในการขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจของประเทศ- JUMC STAR (จัมพ์ สตาร์ 2018) สำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่อายุไม่เกิน 40 ปี ที่มีผลงาน Transformation เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณ และเป็นต้นแบบ แรงบันดาลใจกับบุคคลทั่วไป ณ หอประชุมใหญ่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีนายชาติชาติ พยุหนาวีชัย นายกสมาคมนิสิตเก่า MBA คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ร่วมมอบรางวัลในครั้งนี้

ติดตามชมรายการ "ทำด้วยใจ...เพื่อแผ่นดิน" ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30-23.00 น. ทางช่อง NBT

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ