“เวียร์ – ศุกลวัฒน์” เสิร์ฟเคล็ดลับหุ่นฟิตสุขภาพดี ในงาน “The Mall Shopping Center Health & Beauty Expo 2018”

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๓
เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ธนาคารออมสิน โรงพยาบาลและสถาบันสุขภาพชั้นนำ จัดงาน "The Mall Shopping Center Health & Beauty Expo 2018" มหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่ แห่งปี พิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก นายแพทย์พิทักษ์พล บุณยมาลิก ผู้ช่วยปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมี คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และคุณอนุรักษ์ เสงี่ยมจิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคล กลุ่มลูกค้าบุคคล ร่วมงาน และยังได้พระเอกหนุ่มฮอตสุขภาพดี เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารส เผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ พร้อมโชว์ลีลาวิ่งสะสมไมล์ หารายได้สมทบทุนช่วยเหลือเด็กโรคหัวใจอีกด้วยงานจัดตั้งแต่วันนี้ – 4 กรกฎาคม 2561 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

สำหรับการจัดงาน "The Mall Shopping Center Health & Beauty Expo 2018" จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น และเพื่อตอบรับกระแสของสังคมไทยที่กำลังนิยมดูแลสุขภาพ ทั้งด้านอาหารการกินและการออกกำลังกาย ภายงานจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ตลอดจนกิจกรรมจากโรงพยาบาล สถาบันสุขภาพและความงาม และพลาดไม่ได้กับเคล็ดลับด้านการดูแลสุขภาพ 7 วันกับ 7 คนดัง ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์และทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพภายในงาน ตลอดจนกิจกรรมการวิ่ง "Treadmill for Charity: วิ่งด้วยกัน ไปได้ไกล หัวใจแข็งแรง" ทุก 1 กิโลเมตร ทางเดอะมอลล์จะร่วมสมทบทุน 100 บาท ให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ เพื่อช่วยเหลือเด็กหัวใจพิการแต่กำเนิดแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา ตลอดจนกิจกรรมและสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card อาทิ ปรึกษาและตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรี และรับสิทธิส่วนลดเพิ่ม 5 –10 % สำหรับแพ็คเกจสุขภาพและผลิตภัณฑ์ภายในงาน ฯลฯ

งานนี้ พระเอกหนุ่ม เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารส เผยว่า ""ผมให้ความสำคัญกับการเลือกรับประทานอาหารและการออกกำลังกายเป็นอันดับหนึ่ง เพราะนอกจากจะได้มาซึ่งสุขภาพที่แข็งแรงแล้ว ในสายอาชีพการทำงานของนักแสดง ผมเชื่อว่าการฟิตรูปร่างให้สมส่วนและดูดีนั้นมีความสำคัญด้วยเช่นกัน สำหรับการออกกำลังกาย ผมแนะนำให้เลือกทำในกิจกรรมที่ตนเองชื่นชอบ และเหมาะสมกับสภาพร่างกายของตัวเอง และผมเชื่อว่า งาน "The Mall Shopping Center Health & Beauty Expo 2018" จะตอบสนองทุกความต้องการของคนรักสุขภาพได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ผมขอเชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วมกิจกรรม "Treadmill for Charity วิ่งด้วยกัน ไปได้ไกล หัวใจแข็งแรง" โดยทุก ๆ 1 กิโลเมตร ท่านจะมีส่วนช่วยสมทบทุนบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ 100 บาท และเมื่อบริจาคเงิน300 บาทขึ้นไป ท่านจะได้รับผ้าขนหนูดีไซน์พิเศษที่สั่งทำจำนวนจำกัดเพียง 400 ผืน สำหรับงานนี้เท่านั้น สุดท้าย ผมมั่นใจว่าคนไทยรักกันและไม่มีวันทิ้งกัน แต่อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพให้ดีและแข็งแรงตลอดไปด้วยนะครับ"

นอกจากนี้ พบกับบูธผลิตภัณฑ์ความงามของดาราดังมากมาย อาทิ Uzi Cosmetic โดยขวัญ - อุษามณี, Amado โดยเชน ธนา, CHU'O สกินแคร์เมือกหอยทาก โดยธัญญ่า - ธัญญาเรศ, ขนตา Baby Lashes โดยหว่าหวา China Dolls ฯลฯ และเคล็ดลับสุขภาพจากคนดังที่มาร่วมสร้างสีสันทุกวันตลอดการจัดงาน ผู้สนใจร่วมงาน "The Mall Shopping Center Health & Beauty Expo 2018" มหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีตั้งแต่วันนี้ – 4 กรกฎาคม 2562 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง
๐๓ พ.ค. มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า โครงการบ้านชื่นสุขสร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ ความกตัญญู
๐๓ พ.ค. รีเล็กซ์ โซลูชันส์ เผยกลุ่มค้าปลีกและผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคยังไม่ใช้ศักยภาพของ AI มากนัก
๐๓ พ.ค. กทม. บูรณาการหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาเด็กเช็ดกระจก-ขายของริมถนน ใช้สหวิชาชีพแก้ปัญหารายครอบครัว