ป๋อมแป๋ม นำทีมพิธีกรเทยเที่ยวไทย พาผู้โชคดี ตะลุยสวนน้ำ ในกิจกรรม “เที่ยวกับเทย ไปกับทรูมูฟ เอช”

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๒
4 พิธีกรสุดฮอต จากรายการ เทยเที่ยวไทย นำทีมโดย นิติ ชัยชิตาทร (ป๋อมแป๋ม), กิตติพัทธ์ ชลารักษ์ (กอล์ฟ), ทัชชกร บุญลัภยานันท์ (ก๊อตจิ) และวัชระ สุขชุม (เจนนี่ ปาหนัน) พาผู้โชคดีที่สมัครใช้บริการ "คลิปเด็ด เทยเที่ยวไทย" ของแกรมมี่ จำนวน 20 คน เดินทางร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในกิจกรรม "เที่ยวกับเทย ไปกับทรูมูฟ เอช" ตะลุยสวนน้ำซานโตรินี่ พาร์ค ชะอำ

โดยบรรยากาศของการตะลุยสวนน้ำครั้งนี้ เริ่มต้นความสนุกโดยทีมงานให้ผู้โชคดีทั้ง 20 คน จับฉลากแบ่งกลุ่มกลุ่มละ 5 คน มี 4 พิธีกรเป็นหัวหน้าในแต่ละกลุ่ม เพื่อทำกิจกรรมกันภายในสวนน้ำ ทั้งหมด 3 กิจกรรม กิจกรรมแรก มีชื่อว่า จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน กับโซนเครื่องเล่น Crazy River เป็นกิจกรรมที่ให้แต่ละทีมส่งตัวแทนมาจำสุภาษิต และความหมายของสุภาษิต แล้วกระซิบบอกสำนวนกับเพื่อนคนแรกในทีมและให้กระซิบบอกต่อกันไปเรื่อยๆ โดยผู้เล่นจะต้องจับมือกัน ระหว่างที่นั่งอยู่บน ห่วงยางที่ลอยไปตามคลื่น ซึ่งความสนุกของเกมนี้อยู่ที่ความยากและยาวของชื่อสุภาษิต กิจกรรมที่สอง ชื่อกิจกรรมว่า รักในเสียงเพลง กับโซนเครื่องเล่น Ares's King Cobra โดยแต่ละทีมจะต้องส่งตัวแทนขึ้นไปบนเครื่องเล่น แล้วไหลลงมาตามอุโมงค์สไลเดอร์ จากนั้นให้ทายชื่อเพลงโดยคนอยู่ด้านล่างจะตะโกนร้องเพลง ผู้เล่นที่อยู่ข้างบนต้องฟังและลงมาตอบว่าเพลงนั้นคือเพลงอะไรให้ถูกต้อง โดยเกมนี้จะต้องแข่งความเร็วกับอีกทีมว่าทีมไหนจะตอบได้ถูกต้องและรวดเร็วกว่ากัน และด่านสุดท้ายกับกิจกรรม Safe Water กับโซนเครื่องเล่น The Artemis's Rapids + Thunder of Zeus โดยแต่ละทีมส่งตัวแทนขึ้นไปบนสไลเดอร์ที่หมุนด้วยความเร็วและต้องรักษาน้ำที่อยู่บนหมวกไว้ให้ได้มากที่สุด เพื่อคว้าคะแนนสูงสุดไป ซึ่งผู้โชคดีต่างสนุกสนานกับการเล่นเกมในฐานต่างๆ พร้อมกับฮาไปกับมุกเด็ดๆของพิธีกรทั้ง 4 คนที่ผลัดกันรับ-ส่งสร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดการทำกิจกรรมแม้อากาศจะร้อนก็ตาม และนอกจากจะได้รับความสนุกสนานจากการทำกิจกรรมแล้ว ทุกๆคนในทริปครั้งนี้ยังได้รับความอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดๆ จากร้านดัง พร้อมกับรับมอบของรางวัลเล็กๆน้อยๆ จากทรูมูฟ เอช และ 4 พิธีกรกลับบ้านด้วย บรรยากาศของทริปครั้งนี้เป็นไปอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับทั้งพิธีกรและเหล่าผู้โชคดีเป็นอย่างมาก

ป๋อมแป๋ม - นิติ ชัยชิตาทร เผยว่า

"รู้สึกยินดีมากที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ ขอขอบคุณทรูมูฟ เอช ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้น ทำให้ทางเราได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับที่เป็นผู้โชคดีทุกคน และอยากขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มาร่วมกิจกรรมนี้ด้วยกันนะครับ หวังว่าทุกคนจะประทับใจกับกิจกรรมนี้ สำหรับใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้ไป รอติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ในโอกาสหน้านะครับ"

ก็อตจิ – ทัชชกร บุญลัภยานันท์ เผยว่า

"รู้สึกประทับใจทริปนี้มากๆ เพราะ น้องๆ ทุกคนให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมเป็นอย่างดี ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ถือเป็นการตอบแทน และขอบคุณผู้ที่ใช้บริการบันเทิงบนมือถือของแกรมมี่ ขอบคุณทรูมูฟ เอช ที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้น และขอบคุณแฟนคลับทุกๆคน ที่มาเข้าร่วมกิจกรรมด้วยกัน สำหรับใครที่ชอบมุกเด็ดๆ ฮาๆ ของพวกเราแบบนี้ ก็สามารถสมัครใช้บริการเสริม "คลิปเด็ด เทยเที่ยวไทย" บริการส่งมุกตลกถึงมือถือคุณ เฉพาะผู้ใช้บริการทรูมูฟ เอช เท่านั้น สุดท้ายขอฝากให้ติดตามผลงานของพวกเรา รวมถึงติดตามกิจกรรมดีๆ จากทางแกรมมี่ และ ทรูมูฟ เอช ด้วยนะคะ"

สำหรับ แกรมมี่ และทรูมูฟ เอช ได้ร่วมมือกันในการสร้างสรรค์บริการเสริมรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย อาทิ การให้บริการเพลงรอสาย, บริการดูละครดีมีรางวัล ที่เอาใจคอละครโดยการให้ลูกค้าสามารถร่วมสนุก โดยการตอบคำถามจากละคร รวมถึงบริการ ONE News อัปเดตข่าวสารรายวันจากช่องวัน 31 ผ่านมือถือ สำหรับ คลิปเด็ด เทยเที่ยวไทย เป็นบริการเสริมใหม่ล่าสุด จากคอนเทนต์จากรายการวาไรตี้ยอดนิยมอย่าง "เทยเที่ยวไทย" มานำเสนอในรูปแบบของบริการเสริมบนมือถือ ที่รวมมุกตลกใหม่ไม่ซ้ำ 365 วันกับแก๊งค์เทยเที่ยวไทย โดยนำคลิปเด็ด ไฮไลท์สุดฮา, ภาพคำคมประจำวันและคลิปพิเศษ ที่ลูกค้าทรูมูฟ เอช จะได้ดูก่อนใคร เพียงสมัครสมาชิกบริการคลิปเด็ดเทยเที่ยวไทย ผ่าน *471# โทรออก ระบบจะทำการส่งข้อความ 3 ข้อความ / วัน (อัตราค่าบริการ 3 บาท / ข้อความ) ให้กับผู้ที่สมัครใช้บริการทุกวัน ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสาร และอัปเดตกิจกรรมต่างๆ จากแกรมมี่ และทรูมูฟ เอช ได้ทาง www.gmember.com หรือโทรสอบถามได้ที่ *12399 แกรมมี่ คอลเซนเตอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ