“นนนี่” ลื่นโขดหิน ตกน้ำ “เอี๊ยง” ท้าหนาว โชว์แมน กระโดดช่วย

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๕
เปิดเรื่องมาก็มีฉากหวานชวนจิ้นซะแล้ว สำหรับ คู่พระนาง "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" และ "นนนี่-ณัฐชา เจกะ" จากละคร "พยัคฆา" สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เป็นฉากที่ นนนี่ ดันพ่อแง่แม่งอนใส่เอี๊ยง จนตัวเองพลัดตกน้ำตก หนุ่มเอี๊ยงเลยต้องสวมบทบาทฮีโร่กระโดดลงไปช่วย ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ ทั้งคู่ทรมานกับความหนาวเย็นของน้ำตกอยู่เกือบ 2 ชั่วโมง

เป็นฉากที่ พลอยรัมภา (นนนี่) ยืนอยู่บนโขดหินริมน้ำตก และเห็นกาฝากกล้วยไม้ขึ้นอยู่ไม่ไกล จึงพยายามเดินไปหยิบ ภาคิน (เอี๊ยง) ที่ยืนมองอยู่ก็ตกใจ เพราะพลอยรัมภากำลังเดินไปในจุดที่อันตราย จึงร้องห้าม แต่พลอยรัมภาไม่สนใจ ยังดื้อและเดินไปข้างหน้า จนท้ายที่สุดเกิดเสียหลักพลัดตกน้ำ ภาคินตกใจรีบกระโดดลงไปช่วย

ฉากนี้ ถ่ายทำที่ น้ำตกเอราวัณ จ.กาญจนบุรี เรียกว่าทันทีที่ เอี๊ยงและนนนี่ได้เห็นน้ำตกก็ต่างพากัน อึ้งในความใสและสวย แต่ที่ทำเอานนนี่แอบหลอนก็ฝูงปลาที่ว่ายไปมา ก่อนที่แสงจะหมด ผู้กำกับ มารยาท ไทยนิวัฒน์วิไล เรียกทั้งคู่มาหน้าเซทเพื่อซ้อมคิว มาร์คจุด ฉากนี้ บทพูดไม่มาก แต่ต้องเซฟเรื่องความปลอดภัยในน้ำ เพราะมีทั้งจุดลึกและตื้น ต่างระดับ ด้านนนนี่เดินไปที่จุดมาร์คก็ชะโงกหัวดูฝูงปลาอยู่หลายรอบจนทำใจได้ ให้สัญญาณพร้อมถ่ายทันที แถมยังสปิริตแรงอาสาขอโดดจริง ถ่ายจริง นนนี่เดินลัดเลาะไปตามโขดหิน เห็นกาฝากกล้วยไม้ขึ้นอยู่ เลยอยากจะเดินไปเก็บ เอี๊ยงที่กำลังเดินตามมาเป็นห่วง และพยายามห้าม แต่นนนี่ก็ไม่ฟังยังฝืนเดินไป ในที่สุดนนนี่ก็ลื่นพลัดตกน้ำ จังหวะนี้นนนี่ตกน้ำอยู่ 3-4 รอบ จนได้สวย ดำผุดดำว่ายอยู่พักใหญ่ ถึงคิวเอี๊ยงกระโดดลงไปช่วย ประคองนนนี่ไว้ จากนั้น ทั้งคู่ก็ลากกันไปกลางน้ำตก เพื่อมุมภาพสวยโรแมนติก นนนี่เกาะเอี๊ยงแน่น เพราะตรงนี้น้ำลึกกว่าปกติ ถ่ายต่อ ทั้งคู่จ้องตากันหวานซึ้ง ท่ามกลางบรรยากาศเป็นใจ ทั้งคู่แช่กันอยู่นาน เพราะต้องเก็บภาพหลายมุม จนทั้งคู่ต้องกัดฟันอดทนกับความเย็นของน้ำ เพราะปากเริ่มสั่น สิ้นเสียงคัท พี่ชายที่แสนดีอย่างเอี๊ยงรีบแบกนนนี่ขึ้นจากน้ำ เพราะนนนี่หนาวมาก ด้านเอี๊ยง ถึงหนาวแต่สั่นสู้ เลยถอดเสื้อโชว์กล้ามอกล่ำๆ ท้าหนาวซะเลย เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ กระหึ่มกอง จนนนนี่อดแซวไม่ได้ว่า "ขายของเก่ง" เอ้า...มีของดีก็ต้องโชว์ จะเก็บไว้ทำไมล่ะจ๊ะ ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4