เตรียมพบกับคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี ย้อนบทเพลงแห่งความทรงจำกับ GSB Present “789(0)’S the Gallery Concert”

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๙
วันที่ 28 มิถุนายน 2561 ณ Bangkok Tourist Lounge ชั้น1 ศูนย์การค้า SHOW DC พระราม 9 ผู้บริหารบริษัท ทรีแดนซ์ พับลิชชิ่ง จำกัด และธนาคารออมสิน ร่วมจัดงานแถลงข่าว 789(0)'S the Gallery Concert โดยมีศิลปินร่วมงาน อาทิ "แดง – วงชาตรี , จี๊ด สุนทร- รอยัลสไปร์ท , จิ๊บ – วสุ , ตุ๊ก – วิยะดา , เบิร์ทกับฮาร์ท และ กบ ทรงสิทธิ์"

"หากจะเปรียบ บทเพลง เหล่านั้นเป็นดั่ง... ผลงานศิลปะ ก็คงไม่มีสถานที่ใดเหมาะที่จะจัดวางได้เท่ากับที่ "Gallery" หรือ หอศิลป์อีกแล้ว และวันนี้แกเลอรี่รวบรวมเสียงเพลงแห่งความทรงจำ พร้อมแล้วที่จะเปิดให้ทุกคนได้เข้าไปชื่นชมกับบทเพลงที่ประทับใจ เพื่อย้อนไปสู่วันวานที่สดใส สนุกสนาน และปลดผนึกสู่ทุกความทรงจำไปกับ..789 (0)'s The Gallery Concert @ Gmm Live House ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันเสาร์ที่ 14 กรกฏาคม 2561"

คอนเสิร์ตแห่งความทรงจำ 789(0)'S The Gallery Concert พบกับตำนานแห่งเสียงเพลงในอดีตจากยุค 70 พบกับ "จี๊ด- สุนทร วงรอยัลสไปร์ท , แดง -นราธิป วงชาตรี , จิ๊บ วสุ" ยุค80 พบกับ "ตั๊ก - ศิริพร , ตุ๊ก - วิยะดา , ชมพู - ปิง ฟรุ๊ตตี้ , เบิร์ดกับฮาร์ท และยุค 90 พบกับ "กบ ทรงสิทธิ์ และมอส ปฏิภาณ"

ทั้งนี้คุณนลัท สุริโย ผู้บริหารบริษัท ทรีแดนซ์ พับลิชชิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า "789 (0)'s The Gallery Concert ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของปี เป็นอีกหนึ่งงานที่มีหลายคนเรียกร้องให้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าเหมือนได้พาท่านผู้ชมไปย้อนอดีตแห่งความทรงจำของเสียงเพลง ตั้งแต่ยุค70 , 80 และ 90 งานนี้ไม่ใช่ได้สัมผัสกับบทเพลงที่ไพเราะเพียงอย่างเดียว แต่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับแฟชั่นในยุคสมัยก่อนด้วย เช่น เสื้อสีสันสดใส กางเกงขาบาน รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมคอนเสิร์ตสามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thai ticket major ทุกสาขาหรือ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02- 2623456 อย่าพลาด !! 789(0) 's The Gallary Concert

จะพาคุณย้อนเวลาแห่งความทรงจำไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ