“หมาก” ฮอตเบอร์แรง!! ห้าง & สนามบิน “กัมพูชา” หวิดแตก

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๖
กระแส "ทนายสาธิต" จากละคร "คลื่นชีวิต" กำลังฟีเวอร์สุดๆ ที่ประเทศกัมพูชา พอมีข่าวว่าพระเอกฮอต "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" จะเดินทางมาโชว์ตัวในงานอีเว้นท์ของแบรนด์เสื้อผ้ายี่ห้อดัง ที่ศูนย์การค้า Aeon Mall Sen Sok City ใจกลางเมืองพนมเปญ มีรึที่แฟนละครชาวเขมรจะยอมพลาด!!

ขอบอก…พอหนุ่มหมากก้าวเท้าแตะเข้ามาในสนามบินนานาชาติพนมเปญ เสียงกรี๊ดก็ดังลั่นสนั่นหวั่นไหว ทำเอาพระเอกซุปเปอร์สตาร์ไทยตกใจ บวกซาบซึ้งใจ ที่แฟนๆ ชาวเขมรกว่า 300 ชีวิตให้ความสนใจมารอรับล้นทะลักแอร์พอร์ต แถมยังพากันมะรุมมะตุ้มรุมรักหนักมว้ากกก ชนิดที่ว่ากองทัพบอดี้การ์ดก็แทบกันไม่อยู่

เท่านั้นไม่พอ! ในงานอีเว้นท์เสียงกรี๊ดและเสียงตะโกนเรียกชื่อ "หมาก" สลับกับ "สาธิต" ดังลั่นห้าง หันไปทางไหนก็เห็นแฟนๆ ทุกเพศทุกวัยที่แห่กันมาให้กำลังใจ ยืนเบียดเสียดกันแน่นถนัดเต็มทุกพื้นที่ จนแทบไม่มีทางจะให้เดิน ทำเอาเจ้าตัวเซอร์ไพรส์และประทับใจสุดๆ

"แฟนคลับชาวกัมพูชาน่ารักมากครับ ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่นคือที่สนามบินเนี้ย มากันแน่นมากเลย ส่วนที่งานก็คนเยอะมากเหมือนกัน มองไปทางไหน ก็มีแต่คนๆๆๆ เยอะแยะไปหมด เสียงกรี๊ดดังมาก ผมนี่หูอื้อเลย แทบไม่ได้ยินเสียงพิธีกรในงาน (ยิ้ม) เซอร์ไพรส์ครับ ไม่คิดเลยว่าแฟนๆ ที่นี่ให้การต้อนรับผมอบอุ่นขนาดนี้ ประทับใจ และก็รู้สึกขอบคุณมากๆ ดีใจที่มีคนรักในตัวละครทนายสาธิตที่ผมแสดง และรักในตัวตนของผมมากมายขนาดนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ดีในการทำงาน หายเหนื่อยเลยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?