Movie Guide: ทีมอาร์ต-วิชวลฯ Game of Thrones, Wonder Woman ผนึกกำลังเนรมิต 'จักรกลมนุษย์’ ตัวใหม่ เปิดสงครามล่าเดือดใน “Future World”

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ "Future World สงครามล่าคนเหล็ก" ได้เปิดตัวบรรดานักแสดงนำมากฝีมือที่ขนทัพกันมาเปิดวอร์สงครามกลางทะเลทราย ไม่ว่าจะเป็น "เจมส์ ฟรังโก้" , "มิลล่า โจโววิช" , "ลูซี่ ลิว" หรือ "สนูป ด็อกก์" ซึ่งนอกเหนือจากทีมนักแสดงอันแข็งแกร่งแล้ว การันตีเลยว่า ด้านงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เทพไม่แพ้กัน!

โดยเฉพาะการเนรมิต "จักรกลมนุษย์" อาวุธลับไม้เด็ดที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องการท่ามกลางโลกอันเสื่อมทราม ซึ่ง "จักรกลมนุษย์" นั้นมีชื่อว่า "แอช" (ซูกี้ วอเตอร์เฮาร์ส) เธอเป็นสมุนคู่กายของ "วอร์ลอร์ด" หนึ่งในหัวหน้าแก๊งเดนมนุษย์ ต่อมาภายหลังเธอได้แปรพักตร์มาช่วยเจ้าชายแห่งอาณาจักรโอเอซิสลับ ทำให้เธอกลายเป็นตัวแปรสำคัญของสงครามครั้งนี้ บังเกิดเป็น "สงครามล่าคนเหล็ก" ที่โคตรดุเดือด

ทั้งนี้เบื้องหลังการสร้าง "จักรกลมนุษย์" ได้มือเอฟเฟกต์ระดับรางวัลอย่าง "ปีเตอร์ นาลลี่" ที่เพิ่งโชว์ศักยภาพจนฉายแววมีชื่อเข้าชิงรางวัลเทคนิคพิเศษด้านภาพยอดเยี่ยมที่ Madrid Festival จากผลงานเรื่อง "Black Butterfly" และคราวนี้ก็เข้ามามีบทบาทสำคัญในการสร้างหัวใจหลักของ "Future World"

"ส่วนสำคัญในการออกแบบหุ่นยนต์ คือ ตาของเธอ เราต้องหาสัดส่วนที่ลงตัวระหว่างเครื่องจักรและความเป็นมนุษย์ แถมยังมีโลกอนาคตสุดยะเยือกที่เธอจากมาอีก เวลาส่วนใหญ่ของการทำงานเราใช้ไปกับการออกแบบส่วนจักรกลให้มันสอดประสานกับดวงตาที่เป็นมนุษย์ของเธอ หาจุดที่มันสมดุลกัน" ปีเตอร์ กล่าว

สองส่วนประกอบของหนังที่ทีมงานเฝ้ารอที่สร้างออกมาที่สุดคือหุ่นยนต์ไม่สมประกอบที่ถูกแขวนอยู่บนไม้กางเขน มันเป็นการย้อนกลับไปถึงช่วงที่ศาสนาผสมผสานเข้ากับวิทยาศาสตร์ "มันเป็นช็อตที่สวยที่สุดในเรื่องช็อตหนึ่ง"

นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่อง "Future World สงครามล่าคนเหล็ก" ยังได้ผนึกกำลังทีมงานสำคัญมาร่วมสร้างให้ภาพยนตร์โดดเด่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหนึ่งในทีมวิชวลเอฟเฟกต์ "ทาร่า มาซัน" ผู้เคยทำวิชวลเอฟเฟกต์ให้กับซีรีส์ดังระดับโลก Game of Thrones มาแล้ว ร่วมด้วย "แลร์รี กูช" หนึ่งในสมาชิกทีมกำกับศิลป์ที่เคยผ่านงานดูแลด้านงานศิลป์ในภาพยนตร์เรื่องดัง Jurassic World: Fallen Kingdom แถมยังเป็นผู้วาดออกแบบฉากในภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman และ Jupiter Ascending มาแล้ว บอกเลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยนักแสดงระดับท็อป และงานสร้างก็ยังจัดเต็มด้วยทีมงานคุณภาพ อย่าพลาด! ที่จะมาร่วมระเบิดความมันส์ในสงครามครั้งนี้!

มันส์ทะลุปรอท! เดือดยันโลกอนาคต! การปะทะของเจ้าชายและ 3 แก๊งเดนมนุษย์ สมรภูมิข้ามผืนทะเลทรายที่มีอนาคตของมวลมนุษยชาติเป็นเดิมพัน "Future World สงครามล่าคนเหล็ก" : 12 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Future World - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] https://youtu.be/F-M6F9dWFsk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้